:::     :::

ลุ้นมือ1!"กวินทร์"เปิดใจก่อนร่วมทัพซัปโปโร

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เปิดใจถึงแฟนบอลโอเอช ลูเวิน ก่อนเดินทางไปเจลีก

“กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยของสโมสรโอเอช ลูเวิน ที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีก ญี่ปุ่น เดินทางไปร่วมทีมแห่งถิ่น ฮอกไกโด แล้วเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีคุณแม่ ญาติสนิท และแฟนบอลเดินทางให้กำลังใจที่สนามบินสุวรรณภูมิเป็นจำนวนมาก

“ตอง” จะเดินทางไปเฝ้าเสากับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีก ญี่ปุ่น ที่มี “เจ” ชนาธิป สงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทยค้าแข้งอยู่ก่อนแล้ว ด้วยระยะเวลาของสัญญายืมตัว 1 ปี (จนถึง ธันวาคม 2563)

กวินทร์ กล่าวกับ OH Leuven TH ว่า “ช่วงที่กลับมาเมืองไทยกว่า 10 วันนี้ ผมก็เข้ายิมเรียกความฟิต และ สลับกับไปซ้อมฟุตบอลอยู่กับทีม SCG เมืองทองครับ”

“ส่วนการไปที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโรนั้น ก็ไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้วครับ ผมก็ต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่เหมือนที่ผมเคยทำมาตลอด เรื่องการปรับตัวที่ ซัปโปโร ก็มี เจ ชนาธิป อยู่แล้ว และ มีล่ามคนไทยอยู่ที่นั่นคอยช่วยประสานงาน คงช่วยให้ผมปรับตัวได้พอสมควรครับ”

“ตอนนี้เส้นทางผมก็ได้เปลี่ยนไปที่ซัปโปโร เป็นการยืมตัวสัญญา 1 ปีอย่างไรก็อยากทำเต็มที่เหมือนเดิม อยากต่อสู้เหมือนเดิมเหมือนอย่างที่ผมเคยทำหน้าที่ รบกวนฝากขอเป็นกำลังใจให้กับผม และซัปโปโร ด้วยครับ”

“ส่วนตอนนี้ โอเอช ลูเวิน ยังเหลือเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นอยู่อย่างไรก็ ขอให้คนไทยทุกคนเป็นกำลังใจให้กับ โอเอช ลูเวิน ด้วยครับขอบคุณครับ” กวินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต : OH Leuven TH


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})