:::     :::

ครอสบี้ตกลงเซ็น3ปี12.9ล้านกับแพ็คเกอร์ส

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน ครอสบี้ ตัวเตะวัย 35 ปี ตกลงสัญญาใหม่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ระยะเวลา 3 ปี มูลค่า 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐ

เมสัน ครอสบี้ ตัวเตะประสบการณ์วัย 35 ปี บรรลุข้อตกลงกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ครอสบี้ ตกลงสัญญา 3 ปี มูลค่า 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตัวเตะวัย 35 ปีจะรับทรัพย์ในปีแรกของข้อตกลงใหม่ 6 ล้านเหรียญสหรัฐและรับเงิน 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 2 ปีแรกของสัญญา 


ครอสบี้ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 เล่นกับ แพ็คเกอร์ส มาตั้งแต่ปี 2007 เขาไม่เคยพลาดเกมแม้แต่ครั้งเดียว ซีซั่นก่อนเตะฟิลด์โกลเข้า 22 จาก 24 ครั้ง คิดเป็น 91.7 เปอร์เซ็นต์ และพลาดการเตะคะแนนพิเศษเพียงครั้งเดียวจาก 41 ครั้งและเป็นเจ้าของสถิติตลอดกาลจากการทำสกอร์รวม 1,575 คะแนนระหว่างการเล่นอาชีพใน กรีนเบย์ นาน 13 ปี 

'เมสัน มีปีที่ยอดเยี่ยมในปีนี้ หนึ่งในที่สุดของเขา' ไบรอัน กัตคุนส์ส ผู้จัดการทั่วไปของ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยก่อนบรรลุข้อตกลงใหม่กับ ครอสบี้ 'จากสายตาทีมสเกาต์ของผม ความแข็งแกร่งของพลังขา, พลังงานและความแม่นยำของเขา มันครบเครื่องทุกอย่าง เมสัน จะเตะต่อไปได้อีกนานถ้าหากเขาต้องการและเราต้องการให้เขากลับมาแน่นอน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด