:::     :::

เอ็นเคเทียห์อวยอาร์เตต้าให้โอกาสดาวรุ่ง

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
1,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ออกมายกย่อง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมว่าพร้อมจะให้โอกาสนักเตะที่มุ่งมั่นทำงานหนักในการซ้อม ไม่ว่าผู้เล่นเหล่านั้นจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม

    หัวหอกวัย 20 ปีที่ทำประตูแรกให้ปืนใหญ่ในเกมที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่สนุกมาก ผมคิดว่าเราทำได้ดีในเกมรับนะ มันน่าสนใจเลยแหละสำหรับแฟนๆ ที่ได้ชม เราก็แค่มีความสุขกับชัยชนะ และเก็บแต้มที่ได้รับ ผมมีความสุขที่เป็นตัวอันตรายในสนาม หวังว่าผมจะสามารถทำประตูได้มากกว่านี้ ทีมต้องการชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ"

    ต่อกรณีที่ 2 นักเตะอายุต่ำกว่า 21 ปี (บูคาโย่ ซาก้า และ เอ็นเคเทียห์) ช่วยกันนำพาประตูแรกให้กับ อาร์เซน่อล เจ้าตัวกล่าวเพิ่มว่า "มันทำให้เรามีความสุข และภูมิใจมาก เราทุกคนทำงานหนักมาก เรามีความเข้าใจที่ดีต่อกัน ผมทำงานกับ ซาก้า มาระยะหนึ่งแล้ว และผมก็รู้เขาจะเปิดมันเข้ามา ดังนั้นผมจึงวิ่ง และเข้าไปจัดการปิดบัญชี"

    นอกจากนี้ยังมีคำถามถึงตัวกุนซืออย่าง อาร์เตต้า ซึ่ง เอ็นเคเทียห์ ได้เผยว่า "เขายอดเยี่ยมมาก เขาแสดงให้เห็นว่าทำงานหนักในการซ้อม มันก็ไม่จำเป็นว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ เขาจะให้โอกาสกับคุณ มันเกี่ยวกับการทำงานหนักในแต่ละวัน และปรับปรุงในแต่ละเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด