:::     :::

ปารีสบดบอร์กโดซ์สนุก4-3เนย์มาร์แดง

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
1,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เปิดรังเอาชนะ บอร์กโดซ์ ไปได้แบบสนุก 4-3 ในศึก ลีก เอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เนย์มาร์ โดนไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกม

ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส

เปแอสเช 4 - บอร์กโดซ์ 3

สนาม: ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์


เริ่มเกมมาได้ 18 นาที บอร์กโดซ์ บุกนำ 1-0 จากเตะมุมทางขวา โตมา บาซิช เปิดบอลเข้ามากลางประตู ฮวัง อู-โจ แนวรุกเกาหลีใต้ขึ้นโขกคนเดียวเสียบตาข่าย

เปแอสเช เฉยไม่ได้พยายามเอาคืนและนาทีที่ 25 ก็ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อทาง อังเคล ดิ มาเรีย หักมาเปิดด้วยซ้ายจากทางขวา เอดินสัน คาวานี่ สอดมาโขกเช็ดเสียบตาข่ายเป็นประตูที่ 200 ให้กับสโมสร

เจ้าบ้านมาแซงนำ 2-1 ในช่วงทดเวลาครึ่งแรกจากฟรีคิกทางซ้ายที่ อังเคล ดิ มาเรีย เปิดเข้าเขตโทษให้ มาร์กินโญส สอดมาโขกเสียบตาข่าย แม้ว่า วีเออาร์ จะให้ผู้ตัดสินดูจังหวะที่อาจจะล้ำหน้า แต่ไม่มีผลเพราะใสสะอาดชัดเจน

แต่ช่วงทดเวลาครึ่งแรกนาทีที่ 5 ทีมเยือนตีเสมอแบบมีโชคเมื่อทาง เซร์คิโอ รีโก้ จะเปิดบอลที่เพื่อนคืนหลังมาให้ขึ้นไป แต่ดันพุ่งไปโดน ปาโบล แนวรับ บอร์กโดซ์ บล็อกเปลี่ยนทางเข้าประตู 2-2

ครึ่งหลังนาทีที่ 58 เซร์คิโอ รีโก้ มาแก้ตัวเมื่อเขาป้องกันลูกโหม่งเหน่งๆ ของ ปาโบล ที่ใส่เต็มหัวเอาไว้ได้

เป็นเจ้าบ้านที่ออกนำ 3-2 ในนาทีที่ 63 จากเตะมุมทางขวากองหลังสกัดไม่ขาดบอลโดนหนุนไปทางซ้าย คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ตบมาเสาแรกให้ เอดินสัน คาวานี่ โขกติดเซฟแต่ยังมี มาร์กินโญส ตามซ้ำเข้าไป

เปแอสเช มาได้ประตูที่สี่ในนาที 69 จากจังหวะประสานงานของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ไหลไปให้ เอดินสัน คาวานี่ ที่คืนหอกฝรั่งเศสยิงโล่งๆ ไม่พลาด 4-1

บอร์กโดซ์ ไม่ยอม ไล่มา 2-3 ในนาที 83 รูเบน ปาร์โด ได้เก็บตกหน้าเขตโทษก่อนยิงจังหวะเดียวเข้าไปแบบสุดสวย

นาที 89 เมาโร อีการ์ดี้ สอยตาข่ายแต่ไม่ได้เพราะ วีเออาร์ ฟ้องว่าเป็นจังหวะล้้ำหน้า และในนาที 90+3 เนย์มาร์ โดนไล่ออกเนื่องจากไปเข้าข้างหลัง ยาซีน อาดลี่ แบบน่าเหลียด

จบเกม เปแอสเช เปิดรังสอย บอร์กโดซ์ สนุก 4-3 คว้าสามแต้มไปครองตามคาด และหนีที่ 2 เป็น 11 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เปแอสเช: เซร์คิโอ รีโก้ - ธีโล เคห์แรร์, ติอาโก้ ซิลวา, เพรสแนล คิมเพมเบ้, ฆวน เบร์นาต - อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กินโญส, มาร์โก แวร์รัตติ, เนย์มาร์ - คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, เอดินสัน คาวานี่


บอร์กโดซ์: เบอนัวต์ กอสติล - เอน็อค กวาเต็ง, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, ปาโบล, ลอริส เบนีโต้, ยุสซูฟ ซาบาลี่ - ฮวัง อู-โจ, โตมา บาซิช, โอตาวิโอ, ซามูเอล กาลู - นิโกล่าส์ เดอ เปรวิลล์


ผู้ตัดสิน: วิลลี่ เดอลาโฌด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})