:::     :::

แข้ง'บาร์ซ่า'ต้องตรวจโรคที่สนามบินก่อนดวลนาโปลี

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดานักเตะของสโมสร บาร์เซโลน่า จะต้องเขารับการตรวจโรคและคัดกรองเชื้อโควิด-19 (โคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่) เมื่อเดินทางไปถึงเมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี

ยักษ์ใหญ่จากเวที ลา ลีกา สเปน กำลังจะลงสนามเตะรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  รอบ 16 ทีมสดท้ายเกมแรกกับ นาโปลี ในวันอังคารนี้ ซึ่งทีมมีคิวเดินทางล่วงหน้าไปก่อนวันจันทร์นี้เพื่อทำการแถลงข่าวและลงซ้อม

แต่ด้วยการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ในอิตาลีที่ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และติดเชื่อกว่า 150 ราย ทำให้ทางการของ อิตาลี จะทำการตรวจสุขภาพของนักเตะ อาซูลกราน่า เมื่อเดินทางไปถึงสนามบินกรุงเนเปิลส์

แม้ว่าเมืองดังกล่าวจะตั้งอยู่ทางตอนใต้ที่ยังไม่มีรายงานการแพร่เชื้อของโรค แต่ทางการอิตาลีจะไม่เสี่ยงและพร้อมตรวจผู้เดินทางทุกคนที่มายังประเทศอย่างละเอียด ซึ่ง อีเอสพีเอ็น ระบุว่าทีมงานและนักเตะทุกๆคนที่มาจากสเปนจะต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดถึงระดับอุณหภูมิและอาการไข้

ทั้งนี้หากนักเตะคนใดมีอาการไข้หรือส่อแววว่ามีความเสี่ยง คนๆนั้นจะถูกส่งตัวไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล ซึ่งอาจจะส่งผลกับการลงสนามในวันอังคารนี้หากว่าแพทย์ไม่อนุญาตให้นักเตะรายดังกล่าวออกจากพื้นที่กักกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด