:::     :::

"อิชิอิ"รับเขี้ยวสมุทรต้องแก้เรื่องจบสกอร์ก่อนเป็นอันดับแรก

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือของทีม สมุทรปราการซิตี้ รับเกมบุกแพ้ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดล่าสุด ลูกทีมยังต้องปรับเรื่องการจบสกอร์ให้มีความเด็ดขาดมากขึ้น

สมุทรแราการ ซิตี้ บุกไปพ่าย การท่าเรือ เอฟซี แบบขาดลอย 1-4 ทำให้ผ่านไทยลีก 2020 มา 2 นัด พวกเค้าเก็บได้ 1 แตเ้มจากนัดแรก โดย มาซาทาดะ อิชิอิ ได้เปิดเผยถึงเกมกับท่าเรือ ว่า เป็นเกมที่ดี แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถทำประตู และเก็บแต้มออกไปได้ การท่าเรือ ถือว่าเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า ฟุตบอลถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายที่ครองเกมเหนือกว่า แต่ถ้าทำประตูไม่ได้คุณก็ไม่สามารถเป็นผู้ชนะ หลังจากนี้จะต้องกลับไปแก้ไขในเรื่องของการทำประตูเป็นอย่าง แรก

“ส่วนเรื่อง VAR ตนเคยมีประสบการณ์มาแล้ว ในส่วนตัวคิดว่าทำให้เกมไม่ต่อเนื่อง แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีกับคนดู และผู้ตัดสินที่จะทำให้จังหวะที่มีปัญหาเคลียร์ไป”

อิชิอิ ยังได้กล่าวว่า ขอขอบคุณแฟนบอล”เขี้ยวสมุทร”ทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจทีมของเรา และนัดหน้าอยากจะเชิญชวนให้เข้ามาร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมแบบนี้อีก เราจะพยายามเก็บ 3 แต้ม เพื่อแฟนบอลให้ได้

สำหรับเกมต่อไป สมุทรปราการซิตี้ จะเปิดสนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด