:::     :::

ทูเคิ่ลเริ่มคุยบาเยิร์นหลังเจอทางตันที่ปารีส

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เริ่มพูดคุยกับ บาเยิร์น มิวนิค ในเบื้องต้นแล้ว เพราะรู้สึกถึงความโดดเดี่ยวมากขึ้นในการคุมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง

ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีม เปแอสเช เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ต่อจาก อูไน เอเมรี่ แม้คว้าแชมป์ลีกเอิงมาครองอย่างง่ายดาย แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จในเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จอดป้ายตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า ทูเคิ่ล เริ่มมีความกดดันมากขึ้น และเผชิญความโดดเด่นมากขึ้นอีกในการทำงานที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ยิ่งหากจอดป้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเดิม ในการเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็มีโอกาสสูงมากที่จะต้องมองหางานใหม่หลังจบซีซั่นนี้
แต่ถึงกระนั้น ทูเคิ่ล คงไม่ต้องว่างงาน เพราะ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บ้านเกิด จับตามองสถานการณ์ของอดีตเทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ มานานแล้ว และมีการติดต่อทาบทามเอาไว้ให้มาคุมทีมในฤดูกาลหน้าแทนที่ ฮันซี่ ฟลิค ที่มีสัญญาคุมทีมในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงแค่จบฤดูกาลนี้
ด้าน เปแอสเช เองก็มองหาตัวแทนของ ทูเคิ่ล เอาไว้เช่นกัน โดยเล็งเทรนเนอร์ที่มีโพรไฟล์สวยหรูอย่าง มักซ์ อัลเลกรี ที่กำลังว่างงาน กับ ซิโมเน่ อินซากี้ ของ ลาซิโอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด