:::     :::

อินเตอร์เตรียมส่งฮันดาโนวิชเรียกฟิตก่อนบุกยูเว่

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เตรียมแผนส่ง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูมือเก๋าลงเฝ้าเสาในเกมยูโรปาลีกเจอ ลูโดโกเรตส์ เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมใหญ่เยือน ยูเวนตุส

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ฮันดาโนวิช มีการฟื้นฟูร่างกายที่ดีขึ้นมาก และคาดว่าจะกลับมาลงเฝ้าเสาให้ อินเตอร์ ได้ในสัปดาห์นี้ ซึ่งมีเกมสำคัญเยือน ยูเวนตุส ที่ ตูริน รออยู่วันที่ 1 มีนาคม

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ พยายามให้ ฮันดาโนวิช ได้รับไฟเขียวลงเฝ้าเสาในเกมเจอ ลูโดโกเรตส์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ของศึกยูโรปาลีก วันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเรียกความฟิตและเรียกความรู้สึกเดิมๆ กลับมา ก่อนถึงเกมสำคัญที่บ้าน ยูเวนตุส จ่าฝูง เซเรียอา
ในช่วงเวลาที่ ฮันดาโนวิช ประสบปัญหาบาดเจ็บต้องพักฟื้น เนรัซซูรี่ ต้องใช้งาน ดานิเอเล่ ปาเดลลี่ ลงเฝ้าเสาแทน แต่ผลงานของมือสองกลับออกมาน่าผิดหวัง และมีส่วนต่อความพ่ายแพ้ของทีมด้วย
สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน อินเตอร์ อยู่อันดับสาม มีแต้มตามหลังจ่าฝูง ยูเวนตุส อยู่ 6 คะแนน แต่ เนรัซซูรี่ มีเกมตกค้างอยู่ในมือ เพราะเกมเจอ ซามพ์โดเรีย เมื่อวันอาทิตย์ถูกเลื่อนออกไป ดังนั้น หากทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ บุกชนะได้ที่ ตูริน ก็มีลุ้นทำแต้มเท่ากัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด