:::     :::

"มาดามแป้ง"ยินดีเจ้าท่าจูเนียร์คว้าแชมป์"TAR ASIA QUALFIERS"

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

‘มาดามแป้ง’ ประธานสิงห์เจ้าท่า ร่วมแสดงความยินดีอะคาเดมี่ สิงห์เจ้าท่า U11 หลังคว้าถ้วยรายการ TAR Asia Qualifiers ลุยบาร์เซโลน่า

นักเตะอะคาเดมี่ สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. รุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขันฟุตบอล TAR Asia Qualifiers โดยหลังจบการโตโยต้าไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 2 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟ.ซี. พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้  โดยโค้ชณรงค์ ทั่งเรือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน และนักเตะได้นำถ้วยดังกล่าวมามอบให้กับ ‘มาดามแป้ง’ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร พร้อมกับนำมาให้แฟนบอลสิงห์เจ้าท่าได้ชื่นชม ที่สนามแพท สเตเดี้ยม

โดย มาดามแป้ง ได้กล่าวชื่นชมน้องๆ นักเตะเยาวชนของสโมสร ให้ความสามารถครั้งนี้ว่า “เราก็ได้รับข่าวดีมาเรื่อยๆ ในชุดที่ อาจารย์ณรงค์ ดูแลอยู่ ซึ่งนอกจากจะขอชื่นชมโค้ชและทีมงานแล้ว ต้องชื่นชมเด็กตัวเล็กๆ เหล่านี้ที่มีความตั้งใจจริงจนสร้างชื่อให้กับตัวเองและสโมสร เราเองพร้อมสนับสนุนเด็กๆ ทุกคนอย่างเต็มที่ในทุกด้านเพื่อให้นักเตะเยาวชนของเราได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่”

สำหรับ ทีมอะคาเดมี่ การท่าเรือ เอฟ.ซี. รุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี จะเป็นตัวแทนของทวีปเอเชีย ไปแข่งขันชิงแชมป์โลก ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 2-9 พฤษภาคม 2563 ไปร่วมแข่งกับทีมเยาวชนชั้นนำระดับโลก อาทิ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แอตเลติโก้ มาดริด เซบีย่า เป็นต้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด