:::     :::

เกมอินเตอร์ยูโรปามีโอกาสสูงห้ามแฟนเข้า

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
1,383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สถานการณ์เวลานี้เกือบจะแน่นอนแล้วว่า เกมยูโรปาลีก ที่ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านรับมือ ลูโดโกเรตส์ วันพฤหัสบดีนี้ จะลงเล่นแบบไม่มีแฟนบอลเข้าสนาม

จากเหตุการณ์ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในอิตาลีเวลานี้ ทำให้การแข่งขันกีฬาทุกประเภทใน ลอมบาร์ดี้, เวเนโต้, ปีเยมอนเต้, ฟริอูลี่, เอมิเลีย-โรมานญ่า ถูกยกเลิกออกไปจนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 1 มีนาคม โดยมีเกมเซเรียอาถึง 4 คู่ที่ถูกเลื่อนเมื่อวันอาทิตย์ หนึ่งในนั้นคือเกมที่ อินเตอร์ เปิดบ้านเจอกับ ซามพ์โดเรีย

ดังนั้นจึงมีการคาดการณ์ว่า เกมยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านรับมือ ลูโดโกเรตส์ ทีมจากบัลแกเรีย วันพฤหัสบดีนี้ อาจต้องเลื่อนเกมออกไป หรือไม่ก็ต้องลงสนามโดยที่ไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมบนอัฒจันทร์ เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
แม้ยังไม่มีคำตอบจากทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาว่างพอให้ยัดโปรแกรมเข้าไปเพิ่มแล้ว และต้องรีบตัดสินใจให้เร็วที่สุด ขณะที่ ลูโดโกเรตส์ ร้องขอคำตอบจากทาง ยูฟ่า ถึงการรับประกันความปลอดภัยของทีมในการเดินทางไปอิตาลี ขณะที่กองเชียร์ราวๆ 600 คนก็พร้อมทำเรื่องคืนตั๋ว
ดังนั้น ทางเลือกที่มีความเป็นไปได้ และมีโอกาสเป็นจริงมากที่สุด คือการปล่อยให้เกมดำเนินต่อไปตามกำหนดเวลาเดิม แต่จะใช้วิธีป้องกันโดยไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม ซาน ซีโร่ โดยนายกเทศมนตรีเมืองมิลานเตรียมประกาศให้ทราบอย่างเร็วที่สุดคือวันจันทร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด