:::     :::

เฟรงกี้ยกนาโปลียอดทีมแม้ทำผลงานในลีกแย่

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า มองว่า นาโปลี ยังเป็นคู่ปรับอันตรายสำหรับทีมอาซูลกราน่าบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง นาโปลี คู่ปรับบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้ ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมีนักเตะคุณภาพ แม้จะทำผลงานในลีกอิตาลีต่ำกว่าที่คาดหวัง แต่ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ทำผลงานดีบนเวทียุโรปโดยเฉพาะการเล่นในถิ่น'ซาน เปาโล' ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เดอ ย็อง เคยช่วย อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร เขาลงเล่น 34 นัด ทำ 2 ประตูกับ 4 แอสซิสต์กับทีมอาซูลกราน่าซีซั่นนี้ ก่อนนำทีมลงเล่นเกมเยือน นาโปลี วันอังคารนี้ 

'นาโปลี เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมพร้อมด้วยผู้เล่นระดับคุณภาพ' มิดฟิลด์ชาวดัตช์กล่าวถึงทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ 'แม้ว่าพวกเขาจะทำได้ต่ำกว่าความคาดหวังในลีก แต่พวกเขาทำได้ดีในแชมเปี้ยนส์ลีก แค่ดูจากแมตช์ที่พวกเขาเล่นกับ ลิเวอร์พูล' 

มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์กำลังตั้งตารอการลงเล่นบนสังเวียน'ซาน เปาโล'ในวันพรุ่งนี้เพื่อเผชิญหน้ากับ นาโปลี ฐานะทีมที่ยอดเยี่ยมเมื่อลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขา

'ถ้าคุณมีวันหยุดในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม คุณจะมีเวลาสำหรับการแก้ไข แต่สำหรับการลงเล่นรอบน็อกเอาท์ มันจะมีความตึงเครียดมากขึ้น, มีความแตกต่างด้านคุณภาพน้อยลงและจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นสำหรับผู้ชม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด