:::     :::

สมอลลิ่งแย้มตัดสินใจอนาคตหลังจบฤดูกาล

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง กองหลังที่ตอนนี้ถูกโรม่า ยืมตัวไปใช้งานเผยว่าจะรอตัดสินอนาคตหลังจบฤดูกาลนี้

หมาป่ากรุงโรม ยืมตัวกองหลังวัย 30 ปีมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งแนวรับรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกลายมาเป็นแกนหลักของสโมสรดังในเซเรีย อา ทั้งนี้ จัลโลรอสซี่ พยายามอย่างหนักในการเจรจาดึง สมอลลิ่ง ที่เหลือสัญญากับ ผีแดง ถึงปี 2022 ไปร่วมทีมแบบถาวร แต่ทั้งสองสโมสรยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางกองหลังชาวอังกฤษออกมาเผยว่าตนเองจะตัดสินใจอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ 

"ตอนที่ผมมาที่นี่วันแรก มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่ากลัวในเวลาเดียวกันเพราะคุณไม่มั่นใจว่าจะเจออะไรบ้าง ประเทศใหม่, ประสบการณ์ใหม่ แต่พิจารณาจากทิศทางที่ผมปรับตัว ความรักที่ผมรู้สึกได้ โดยเฉพาะจากแฟนบอลและทุกๆคนในโรม มันเป็นการตัดสินใจที่น่าสนใจอย่างมาก"

"นักเตะคนอื่นๆเคยพูดว่าหากคุณหากคุณสามารถโชว์ผลงานในสนามได้ดีจริงๆ ความรักที่คุณจะได้จากเมืองนนี้น่าเหลือเชื่อมากๆ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกได้จริงๆ และการมีครอบครัวของผม อาจจะยาวนานกว่านี้"

อย่างไรก็ตาม สมอลลิ่ง มีคิวที่ต้องกลับไปยัง ปิศาจแดง หลังหมดสัญญายืมตัวกับ โรม่า โดยเจ้าตัวระบุว่านั่นคือแผนการในทีแรก ซึ่งอนาคตหลังจากนั้นเป็นทางสองสโมสรที่ต้องเจรจากัน

"แม้แต่ในตอนที่เราพูดถึงพวกเขา มันเป็นเรื่องของ 'ขอให้มีฤดูกาลที่ดี หวังว่าจะเป็นไปตามแผน ทีมประสบความสำเร็จและผมเช่นกัน' และเราจะมานั่งคุยกันหลังจบฤดูกาล"

"นั่นคือแผนการในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาและแน่นอนว่าเรายังไม่เสร็จสิ้น ดังนั้นรอให้ถึงจบฤดูกาลและเราจะได้เป็นว่าแผนการเป็นแบบไหน"

"ผมได้พูดกับเขา (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา) ... ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา หากผมฟิตก็จะได้ลงเล่นตลอดในทุกๆเกม ดังนั้นเมื่อมีการตัดสินใจแบบ 50/50 ในตอนที่คุณมองไปรอบๆถึงโอกาสอื่นๆ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้ (โรม่า) ที่สามารถเกิดขึ้น เราคุยแบบเปิดเผยและทำให้เกิดขึ้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด