:::     :::

ปธ.'ม้าลาย'ไม่ปิดบังอยากได้'เป๊ป'คุมทีม

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย อาเญลลี่ ประธานสโมสรยูเวนตุสอกมาเผยว่าต้องการดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุมทีมในอนาคต แต่ตอนนี้ยังรู้สึกว่าเป็นเรื่องยากเกินไป

ช่วงที่ผ่านมามีการพูดถึงอนาคตของ กวาร์ดิโอล่า อย่างมากหลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนแบนเกมยุโรป 2 ปี หลังจากทำผิดกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ในกรณีปกปิดเงินรายได้จากสปอนเซอร์

แม้ทางกุนซือชาวสเปนจะออกมาย้ำว่าต้องการอยู่กับ เรือใบสีฟ้า ต่อไป แต่ในช่วงที่ผ่านมาก็มิวายโดนสื่อในยุโรปจับโยงกับทีมต่างๆมากมาย

โดยทาง อาเญลลี่ ในฐานะประธานของ เบียงโคเนรี่ ก็ไม่ปิดบังความต้องการดึงตัว กวาร์ดิโอล่า ไปร่วมทีม แม้ว่าตอนนี้จะมี เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำหน้าที่อยู่ก็ตาม แต่ประธานใหญ่ม้าลายเผยว่าเรื่องดังกล่าวคงไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

"มันคงผิดหากพูดออกไปว่าคุณไม่ได้คิดถึง กวาร์ดิโอล่า แต่คุณต้องประเมินช่วงเวลาตอนนี้ของคุณด้วย เหมือนกับมืออาชีพ ถ้าใครสักคนมีความสุขกับที่ที่เขาอยู่ มันก็ยากในการดำเนินการ"

"เราเองก็มีความสุขกับ ซาร์รี่ หลายสิ่งถูกจัดตั้งสำหรับ 3 ปี ความแข็งแกร่งในเรืองแนวคิดของเขาจะเข้ามาพร้อมการทำงานที่ต่อเนื่อง และนี่คือเรื่องสำคัญอันดับแรก ครึ่งแรกของฤดูกาลยอดเยี่ยมมาก เราเป็นจ่าฝูงและเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่ 1"

"ผมจะประเมินผลหลังจบฤดูกาล มันโง่มากถ้าคิดว่าผมจะสามารถทำได้ตั้งแต่กุมภาพันธ์ แต่การเป็นที่ 1 ในวันนี้คือการเริ่มต้นที่ดี"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด