:::     :::

แฟนม้าลายยิ้มได้ไฟเขียวตามเชียร์ทีมรักที่ลียง

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล ยุเวนตุส ได้รับข่าวดีเมื่อทางฝรั่งเศสยังคงอนุญาตให้แฟนบอลเดินทางไปเชียร์เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมแรก ที่เมืองลียง

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อิตาลี กำลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 (โคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่) ที่ส่งผลให้มีทั้งผู้เสียชีวิต 5 รายและติดเชื้ออีกจำนวนมาก

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ทางการอิตาลีสั่งงดจัดกิจกรรมกลางแจ้งในเมืองที่เกิดการแพร่ระบาด และส่งผลให้เกมเซเรีย อา รวมไปถึงลีกรองและเกมระดับเยาวชนมากมาย ต้องถูกเลื่อนออกไปในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางการของแดนน้ำหอมได้เผยว่ายังไม่มีคำสั่งห้ามแฟนบอลของ ไอ้ม้าลาย ให้เดินทางไปเชียร์เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมแรก ที่เมืองลียงของฝรั่งเศส แต่อย่างใด

"ในตอนนี้ การเดินทางของแฟนบอลอิตาลีไปยังเมืองลียงยังคงทำได้ ไม่มีคำสั่งห้ามออกมาแต่อย่างใด" แถลงการณ์ระบุเมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

ทั้งนี้ โอลิมปิก ลียง กำลังจะเปิด กรูปาม่า สเตเดียม รับมือ ยูเวนตุส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมแรก วันพุธนี้

กระนั้นในรายงานของ เลกิ๊ป ระบุว่าทางการของเขต โรน, สาธารณสุขประจำภูมิภาค และทาง ยูฟ่า จะเฝ้าระวังเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดเผื่อเกิดกรณีฉุกเฉินขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})