:::     :::

ผีวางโปรแกรมเฟ้นหาดาวรุ่งท้องถิ่น

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
1,601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดำเนินการวางแผนให้เด็กๆ ท้องถิ่นเดินทางมาฝึกซ้อม, ทดสอบฝีเท้าและแข่งกับทีม โดยหวังว่าจะเจอเพชรเม็ดงามในอนาคต

ทั้งนี้แผนการค้นหานักเตะครั้งนี้มีชื่อว่า Emerging Talent Programme ซึ่งเชื่อว่าในช่วง 3 ปีต่อจากนี้ จะมีเด็กๆ จากแถบเมืองแมนเชสเตอร์และบริเวณภาคตะวันตกเฉียงเหนือมาทดสอบและซ้อมกับ ปิศาจแดง กว่า 20,000 คน

แผนงานดังกล่าวเกิดขึ้นภายใต้โครงสร้างทีมเยาวชนของสโมสร ที่อยากให้นักเตะเยาวชนท้องถิ่นรวมไปถึงโรงเรียนในแถบเมืองแมนเชสเตอร์กว่า 50 โรงเรียนมีส่วนร่วมและพัฒนาฟุตบอลไปพร้อมกัน

นอกจากจะมีการดึงนักเตะเข้ามาฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้า ในแต่ละปี แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีการเชิญสโมสรท้องถิ่นต่างๆ ที่อยู่ในแถบแมนเชสเตอร์, เชสเชียร์, เมอร์ซี่ย์ไซด์, แลงคาเชียร์ และ ยอร์คเชียร์ กว่า 50 สโมสรให้มาทดสอบโปรแกรมดังกล่าวด้วยการลงแข่งในรายการที่สโมสรจัดขึ้น

โดยท้ายที่สุดโปรแกรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในสนามซ้อม เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์  เป็นระยะเวลา 44 สัปดาห์ต่อปี ในการคัดสรร และพัฒนาโปรแกรมเพื่อหานักเตะที่มีพรสวรรค์

นอกจากนั้นสโมสรเชื่อว่าการดำเนินการโปรแกรมดังกล่าวยังมีส่วนช่วยให้ทีมมีสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชนท้องถิ่นรวมไปถึงบรรดาโรงเรียนในแถบนั้นอีกด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด