:::     :::

ซีฮอร์คส์จ้างสองอดีตผู้บริหารบราวน์สช่วยงาน

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลอนโซ่ ไฮจ์สมิธ (ซ้าย) กับ เอเลียต โวล์ฟ (ขวา) สองอดีตผู้บริหาร คลีฟแลนด์ บราวน์ส ย้ายมารับงานที่ปรึกษาของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เตรียมว่าจ้างสองอดีตผู้บริหาร คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทั้ง เอเลียต โวล์ฟ และ อลอนโซ่ ไฮจ์สมิธ เพื่อดึงมาช่วยงาน จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมเหยี่ยวทะเล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผยว่า ซีฮอร์คส์ เตรียมจ้าง โวล์ฟ และ ไฮจ์สมิธ ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าและหุ้นส่วนที่ไว้วางใจของ ชไนเดอร์ มารับบทที่ปรึกษาระหว่างการดราฟท์ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ หลังทั้งสองคนทำงานในคลีฟแลนด์ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดย โวล์ฟ ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของบราวน์ส ส่วน ไฮจ์สมิธ เป็นรองประธานฝ่ายบุคลากรผู้เล่น


โวล์ฟ ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ประเมินความสามารถของผู้เล่นระดับแนวหน้าของลีก เขาตกลงแยกทางกับ บราวน์ส ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ว่าคลีฟแลนด์จะพยายามโน้มน้าวให้พวกอยู่กับทีมต่อไปและทำงานภายใต้ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ แอนดรูว์ แบร์รี่ ก็ตาม 

ชไนเดอร์ กับ โวล์ฟ เคยทำงานร่วมกัน 8 ปี ที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปี 2002-2009 ก่อนที่ ชไนเดอร์ จะย้ายมาทำงานกับ ซีฮอร์คส์ ด้าน ไฮจ์สมิธ มาถึงกรีนเบย์เมื่อปี 2012 และทำงานร่วมกับ โวล์ฟ มาตั้งแต่นั้น ส่วน ซีฮอร์คส์ มีสิทธิ์เลือกตัวผู้เล่นในการดราฟท์คลาส 2020 ถึง 9 ครั้ง โดยเริ่มต้นรอบแรกอันดับ 27 ซึ่งมีความต้องการเร่งด่วนในแนวป้องกันของพวกเขาโดยเฉพาะดีเฟนซีฟไลน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด