:::     :::

ปีเก้ไม่ลืมเกมแพ้โรม่า-หงส์แดง

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังบาร์เซโลน่าเผยว่าทุกคนในทีมไม่มีทางลืมความปราชัยที่มีให้กับ โรม่า และ ลิเวอร์พูล ในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน

อาซูลกราน่า กำลังจะลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมแรก ด้วยการออกไปเยือน นาโปลี วันอังคารนี้ ซึ่งการแถลงข่าวก่อนเกม ปีเก้ ย้ำว่าทีมจะไม่ลืมความปราชัยให้กับ หมาป่ากรุงโรม และ หงส์แดง ที่เกิดขึ้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

"เราจะไม่มีวันลืมมัน มันอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรพวกเราและคนที่ประสบกับเหตุการณ์ เราจะเรียนรู้จากความพ่ายแพ้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าอนาคตจะมีอะไรเข้ามา เราจะรู้ถึงการเผชิญหน้าและเดินต่อไป"

"ผมมั่นใจว่าเราได้เรียนรู้จากสิ่งเหล่านี้"

พร้อมกันนี้กองหลังชาวสเปนยังได้เผยถึงเกมกับ นาโปลี รวมไปถึงศึก 'กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดดริด ที่กำลังจะมาถึงในวันอาทิตย์นี้

"เราต้องทำงานของเราในสนาม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามมีความสำคัญกับสโมสรอย่างมาก ผลการแข่งขันจะช่วยสโมสร เราต้องพยายามและทำสิ่งที่ถูกต้องเพราะเรารู้ว่าถ้าเราไม่ทำ หลายๆสิ่งจะดำเนินไปแบบไม่นุ่มนวล"

"นี่คือเกมที่สำคัญมากกว่าจะคิดถึงเรื่องอื่น มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมีสมาธิ นี่คือสัปดาห์ที่สำคัญของพวกเรา แต่ละเกมกำหนดเกมต่อไป ผลการแข่งขันวันพรุ่งนี้ (อังคาร) จะมีผลกับผลการแข่งขันที่ เบร์นาเบว"

"สองสัปดาห์ก่อน เราลงสนามที่ (เอสตาดิโอ เบนีโต้) บียามารีน ด้วยการตามหลัง มาดริด 6 แต้ม แต่ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด