:::     :::

สตีลเลอร์สพร้อมงัดทุกแผนหยุดกร้องค์

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นตัวแสบที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต้องหาทางรับมือในการพบกันวันอาทิตย์นี้

    ไมค์ มิตเชลล์ เซฟตี้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้ง'เจ้ากร้องค์'หรือ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในตัวท็อปของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในการพบดวลกันบนสังเวียน'ไฮนซ์ ฟิลด์'วันอาทิตย์นี้
   
    สตีลเลอร์ส สถิติ 11-2 จะเปิดบ้านรับมือ เพเทรียตส์ สถิติ 10-3 ซึ่งเป็นเกมเดิมพันอันดับ 1 ของเอเอฟซีของทั้งสองทีม ซึ่ง นิว อิงแลนด์ จะได้ กรอนคาวสกี้ กลับมาเป็นอาวุธคู่ใจของ ทอม เบรดี้ อีกครั้งหลังปีกในตัวดังติดโทษแบนในเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน

    'เรามีผู้เล่นหลายคนที่จะพยายามจัดการเขา'เซฟตี้สตีลเลอร์สเปิดเผยผ่านอีเอสพีเอ็น 'มันจะต้องเป็นการเรียกแผนจากโค้ช เราจะทำทุกอย่างที่พวกเขาสั่ง'
   
    กรอนคาวสกี้ เป็นเคยตัวแสบสำหรับ สตีลเลอร์ส หลังรับบอล 30 ครั้ง ระยะ 496 หลาและทำ 8 ทัชทาวน์ใน 5 เกมที่ทั้งสองทีมพบกันก่อนหน้านี้เพราะเจ้ากร้องค์มีความเร็วเหนือกว่าไลน์แบ็กเกอร์ทุกคนและยังมีรูปร่างใหญ่ของพวกดีเฟนซีฟแบ็กด้วย มันจึงเป็นปัญหาของสตีลเลอร์สในการรับมือปีกในตัวท็อปของเพเทรียตส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด