:::     :::

คล็อปป์รับหงส์โชคดีใน2ประตูพลิกเฮ

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับมีโชคผสมด้วยใน 2 ประตูหลังที่พลิกชนะ เวสต์แฮม 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

หงส์แดงตกเป็นรองขุนค้อน 1-2 ตอนเริ่มครึ่งหลังแต่ว่าได้ 2 ประตูแซงชนะ 3-2 แบบมีโชคทั้งประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ทำพลาดปล่อยบอลลอดขาเข้าประตู และประตูชัยที่จุดเริ่มต้นคือ โจ โกเมซ ยิงบอลแฉลบก่อนเด้งเข้าทาง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ตวัดมาให้ ซาดิโอ มาเน่ ทิ่มง่ายๆ เข้าไป 

คล็อปป์ กล่าวหลังพาทีมชนะ 18 นัดติดในลีกเทียบเท่า แมนฯ ซิตี้ ว่า "ตอนเริ่มเกมที่ผมชอบมากๆ เราเริ่มได้อย่างที่ต้องการเลย เรายิงประตูได้ในจังหวะที่ควรได้"

"บอลจังหวะสองไม่ดีนัก เราป้องกันลูกเซตพีซไม่ได้ดีนัก ปกติแล้วมันเป็นจุดแข็งของเรานะ เวสต์แฮม รู้วิธีว่าทำอย่างไรให้อยู่ในเกมได้กับการเล่นจังหวะสองและลูกเซตพีซต่างๆ"

"ตราบใดที่คู่แข่งคิดว่าพวกเขามีโอกาส มันก็ทำให้เกมเป็นงานยาก เราขาดความอดทนไปนิดในครึ่งแรก"

"ผมไม่ได้รู้สึกกังวลใดๆ รอบแอนฟิลด์ ผมไม่เชื่อว่าจะใครในสนามคิดว่าเป็นไปไม่ได้ (ในการกลับมาชนะ) เวลาเพิ่งผ่านไป 51 นาที ยังมีเวลาอีกมาก" 

"เราโชคดีนิดๆ นะกับประตูของ ซาลาห์ ที่ตามปกติ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ น่าจะเซฟได้ จากนั้นประตูของ ซาดิโอ มาเน่ ก็มีโชคนิดๆ อีกด้วย ส่วนประตูที่เจ๋งที่สุดของเราถูกริบคืน มันเป็นประตูที่แจ่มมากๆ นะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด