:::     :::

เสือใต้เร้า'คูตี้'เค้นฟอร์มก่อนซื้อขาด

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เล่นตัวเรื่องใช้ออปชั่นซื้อขาดเพลย์เมกเกอร์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยเลือกท้าดาวเตะบราซิเลี่ยนช่วงที่เหลือของสัญญายืมตัวว่าต้องเค้นฟอร์มพิสูจน์

คูตินโญ่ มีเงื่อนไขสามารถถูก 'เสือใต้' ซื้อไปเป็นกรรมสิทธิ์ 120 ล้านยูโร ในอีกห้าเดือนข้างหน้า แต่ทาง มิวนิค ยังลีลาเพราะกลัวไม่คุ้มทุน ดังนั้นจึงต้องสะกิดแข้งวัย 27 ปี ว่าทีมต้องการเห็นของดีมากกว่านี้ 

"ทำไมถึงตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจ (เรื่องใช้ออปชั่นซื้อขา) มันเป็นคำถามที่ตอบยาก - เพราะผมคิดว่าบางนัดนักเตะก็สร้างผลงานประทับใจ อย่างไรก็ตามอยากให้หมอนั่นสร้างความปลื้มปริ่มมากกว่านี้" รุมเมนิกเก้ เปิดปากกับ 'คิกเกอร์' 

รุมเมนิกเก้ มาตรฐานสูง

"ความจริงคือเราทุกคนเชื่อว่าฝีเท้าหมอนั่นวางใจได้ เราเห็นมันจากการซ้อม หรือบางครั้งจากเกมแข่งขัน" 

"ทุกคนพยายามช่วย คูตี้ อยู่ ทั้งโค้ช, ทีมเมต ถึงเวลานี้เจ้าตัวต้องช่วยตัวเองในระหว่างสัปดาห์สำคัญข้างหน้าว่าสามารถเป็นฟันเฟืองสำคัญแก่ทีมในการลุ้นแชมป์หรือไม่?"  

หัวเลี้ยวหัวต่อของ 'เสือใต้' คือรายการ ชปล.พบพับ เชลซี (25 ก.พ.-18 มี.ค.), เดเอฟเบ โพคาล เจอ ชาลเก้ (3มี.ค.) รวมถึงการขับเคี่ยว บุนเดสลีกา เยอรมัน หากทีมได้ 3 แชมป์ เชื่อว่า คูตินโญ่ คงคว้าสัญญาจาก บาเยิร์น ถาวร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด