:::     :::

คล็อปป์เร้าเทรนท์อย่าเป็นน้ำเต็มแก้ว

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
1,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล สัมภาษณ์เป็นงานไม่ยกหาง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งที่เพิ่งทำ 2 แอสซิสต์เกมชนะ เวสต์แฮม 3-2 วานนี้ โดยเลือกกระตุ้นว่าดีกว่านี้ได้อีก

'ทีเอเอ' ครอสให้ ไวจ์นัลดุม พังตาข่ายลูก 1-0 รวมถึงประตูชัย 3-2 ก็ป้อนแก่ ซาดิโอ มาเน่ จนคว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากเว็บไซต์สโมสร 

อย่างไรก็ตาม 'เจเค' สอนแข้งเลือดผู้ดีอย่าเป็นน้ำเต็มแก้ว พัฒนาเทคนิคขึ้นไปกว่านี้อีก "มันเลยจุดที่มองเขาเป็นเด็กหนุ่มไปแล้ว - หมอนี่คือส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ ดังนั้นประตูที่เกิดขึ้นมาจากความร่วมมือของทุกฝ่าย" คล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซต์ สโมสร 

สอนเด็กอย่าเหลิง

"ทุกชิ้นส่วนประกอบเข้าด้วยกัน แล้วท้ายสุดเรามีเวลาพอให้ฟูลแบ็กอย่างในอยู่ในตำแหน่งที่สามารถเปิดบอลสวยๆ, ลุ้นพังประตูเอง หรือช่วยสร้างสรรค์โอกาสให้ทีม" 

"อันที่จริงผมคิดว่าทีมเราควรครอสบอลจากริมเส้นได้ดีกว่านี้ด้วยซ้ำ เพราะรู้ว่า เทรนท์ ทำได้ดีกว่านี้ - ลูกที่เปิดมาเมื่อคืนมันปั่นแรงไปหน่อย โดนแรงลมหนุนหรือเปล่าไม่ทราบ การยืนตำแหน่งเราทำดีแต่ลูกครอสเขามันแรงไป ทำเพื่อนเล่นยาก" 

"ว่าเรื่องเซตพีซ, ฟรีคิก วิถีโค้งดีแล้ว แต่บางทีต้องดูด้วยว่าเพื่อนพร้อมเล่นไหม บางทีก็เปิดไปผิดจุดนัดบ - อย่างที่บอกว่านี่ไม่ใช่เกมอันสมบูรณ์แบบ แต่ภาพรวมผลงานดี ซึ่งสิ่งนั้นช่วยทีมได้เฮ"  

สถิติของ เทรนท์ เมื่อรวมอีก 2 แอสซิสต์วานนี้ทำให้ตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 ถึงปัจจุบันเปิดป้อนให้เพื่อนพังตาข่าย 24 ครั้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด