:::     :::

เอ็ดยันผีวางแผนยาวกับโอเล่แม้ผลกำไรลดลง

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
1,440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันสโมสรมีแผนการระยะยาวร่วมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม้ผลกำไรลดลงในช่วงปลายปีที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผลกำไรจากการดำเนินงานลดลง 17 เปอร์เซนต์ อยู่ที่ 36.5 ล้านปอนด์ สำหรับช่วงเวลาสามเดือนจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2019 ซึ่งมีปัจจัยหลักมาจากการไม่ได้ร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม วูดเวิร์ด ยังคงยืนยันแผนการวางรากฐานที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาวร่วมกับ โซลชา หลังจากทุ่มเงินมหาศาลซื้อ บรูโน่ แฟร์นันเดส มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ชัยชนะเหนือ เชลซี 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็ทำให้การลุ้นตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก เปิดกว้างมากขึ้น
วูดเวิร์ด กล่าวว่า "เรากำลังเดินหน้าจบฤดูกาลให้ดีที่สุดทั้งในพรีเมียร์ลีก ยูโรปาลีก และเอฟเอคัพ ขณะที่เราก้าวเข้าสู่หนึ่งในสามช่วงสุดท้ายของฤดูกาลนี้"
"เรายังคงพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในแง่ของผู้เล่นที่เราเสริมทัพเข้ามา และนักเตะที่ก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของเรา ซึ่งเป็นรากฐานความสำเร็จในระยะยาวที่เราทุกคนร่วมกันทำงานอย่างพร้อมเพรียง ขณะที่เราดำเนินการตามแผนและวิสัยทัศน์ด้านฟุตบอลที่เรามีร่วมกับ โอเล่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด