:::     :::

วาร์ดี้สุดยินดีได้เจอทีมเก่าฟลีตวู้ดในเอฟเอคัพ

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งเลสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มที่จะได้โอกาสลงสนามเจอกับ ฟลีตวู้ด ทาวน์ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม หลังอดีตต้นสังกัดผ่านเข้ารอบมาได้เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เส้นทางค้าแข้งของ เจมี่ วาร์ดี้ ถูกพูดถึงอย่างมากในฤดูกาล 2015-16 ที่เจ้าตัวพาเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะไต่เต้ามาจากทีมนอกลีกอย่าง ฟลีตวู้ด ทาวน์ ก่อนทำผลงานเข้าตาและได้ย้ายมาร่วมทีมจิ้งจอกสยามในปี 2012 ด้วยค่าตัวเพียง 1 ล้านปอนด์ 

ฟลีตวู้ด ทาวน์ ที่ปัจจุบันขึ้นมาอยู่ในลีก วัน เพิ่งลงสนามในเอฟเอ คัพ รอบสอง นัดรีเพลย์ออฟที่ต้องไปเยือน เฮเรฟอร์ด ก่อนบุกชนะได้ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบสามที่ถูกจับสลากประกบคู่ไว้แล้วว่าจะได้เล่นในบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ จากพรีเมียร์ลีก

การเจอกันของ ฟลีตวู้ด ทาวน์ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ จึงกลายเป็นเกมแห่งความทรงจำของ เจมี่ วาร์ดี้ ในทันทีเพราะจะเป็นครั้งแรกที่หัวหอกความเร็วสูงได้ลงเจอทีมเก่าที่เคยสร้างชื่อ  

ในทันทีที่รู้ผลการแข่งขันของ ฟลีตวู้ด ทาวน์ เจมี่ วาร์ดี้ ก็ได้ทวีตแสดงความยินดี และตั้งตาคอยได้กลับไปเยือนสนามไฮบิวรี่ สเตเดี้ยม (ไม่ใช่สนามเก่าอาร์เซน่อล แต่ชื่อเหมือนกัน) อีกครั้งในเกมวันที่ 6 มกราคม ปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด