:::     :::

อองรีรับฝันเป็นกุนซือปืนใหญ่มาทั้งชีวิต

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี กองหน้าตำนานของ อาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่าตนเองต้องการที่จะเป็นผู้จัดการทีมอดีตต้นสังกัดเก่าของเขามาตลอดทั้งชีวิต

    อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสลงเล่นให้ปืนใหญ่ในช่วงปี 1999 ถึง 2007 และก็ยิงได้ถึง 228 ประตู จาก 376 นัดที่ลงสนาม และช่วยให้สโมสรแห่งนอร์ธลอนดอนคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ก่อนจะกลับมาด้วยสัญญายืมตัวในปี 2012

    เขาได้รับการยกย่องอย่างสูงในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนมีรูปปั้นสร้างอยู่บริเวณนอกสนาม

    "ผมใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แต่ผมก็ฝันที่จะวิ่งไปบนคอร์ตเพื่อที่จะจัดการยัดลูกลงห่วงด้วย" อองรี กล่าวผ่านกานัล ปลุส

    "มันไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นไปไม่ได้นี่ ใช่ ผมต้องการที่จะคุมทีม อาร์เซน่อล ไปจนกระทั่งวันตายเลยล่ะ"

    นอกจากนี้ อองรี ยังได้ลงความเห็นถึงความล้มเหลวในช่วงปลายยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไว้ว่า "มันยากมาก่อนที่ อาร์แซน จะออกไปแล้ว มันเป็นเรื่องยาก"

    "ผมได้เรียนรู้ถึงสิ่งต่างๆ ในด้านนี้ (โค้ช) มีสิ่งที่ผมได้ยิน คุณอาจได้ยินบางสิ่งจากคนที่คุณรู้จัก หรือผมรู้จัก และเราอาจจะรู้ถึงสิ่งต่างๆ"

    "แต่เราก็ไม่ได้รู้อะไรจริงๆ จังๆ มันไม่พอที่จะพูดถึงเรื่องนี้หรอก ตั้งแต่นั้นมา ผมก็ตัดสินใจว่ามันคงเป็นเรื่องดีที่สุดที่จะไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านี้"

    สำหรับ อองรี วัย 42 ปีล้มเหลวอย่างมากในการรับงานคุมทีม โมนาโก โดยอยู่ในตำแหน่งเพียง 3 เดือนด้วยสถิติชนะ 4 จาก 20 นัด และปัจจุบันเขาก็รับงานเทรนเนอร์ที่ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด