:::     :::

รองประธานย้ำ'เพรสค็อตต์'อนาคตคาวบอยส์

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563
604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ เน้นย้ำว่า แด็ค เพรสค็อตต์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของทีมรอเพียงการทำข้อตกลงระยะยาวกับจอมทัพวัย 26 ปีเท่านั้น

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันอีกครั้งว่า แด็ค เพรสค็อตต์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของแฟรนไชส์และมีแผนที่จะหารือกับตัวแทนเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีให้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ฐานะรองประธานบริหารของ คาวบอยส์ เคยเน้นย้ำถึงความสำคัญในการขยายสัญญาของ เพรสค็อตต์ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เวลาผ่านมาถึงช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ยังไม่มีความคืบหน้าของการทำข้อตกลงกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ก่อนที่ โจนส์ จะเปิดเผยระหว่างการร่วมงาน'สเกาต์ คอมบายน์'ของเอ็นเอฟแอลเมื่อวันจันทร์ว่ายังไม่มีการหารือกับตัวแทนของ เพรสค็อตต์ ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว 


'เราต้องการรอดูว่าข้อตกลงเรื่องแรงงานนี้จะเป็นอย่างไร' โจนส์ เปิดเผย 'เห็นได้ชัดว่ามันสร้างความแตกต่างอย่างมากในข้อตกลงใหญ่นี้ ชัดเจนว่าเรามองโลกในแง่ดีและเป้าหมายของเราคือการทำให้เสร็จสิ้นก่อนที่คุณจะต้องติดแท็ก, วันสุดท้ายของการติดแท็ก' 

เอ็นเอฟแอล และ สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล ทำข้อตกลงกันเมื่อเร็วๆนี้ที่จะผลักดันช่วงเวลาติด'แฟรนไชส์ แท็ก'กลับไปในช่วงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ถึงวันที่ 12 มีนาคมนี้ ขณะที่ โจนส์ คาดหวังว่าเขาจะได้พบกับตัวแทนของ เพรสค็อตต์ ในอินเดียนาโพลิสในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ไม่มีการกำหนดตารางเวลาอย่างเป็นทางการ ก่อนเน้นย้ำว่า คาวบอยส์ ต้องการล็อคตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีด้วยสัญญาระยะยาว


'ผมจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับรายละเอียดของสัญญาและแฟรนไชส์และเรื่องแบบนั้น เป้าหมายหลักของเราคือการทำสิ่งนี้ให้สำเร็จกับ แด็ค ผมรู้ว่าเขาต้องการที่จะอยู่ที่นี่ เราต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ระยะยาวและเขาก็เป็นคนของเรา เราไม่มีอะไรนอกจากความเคารพสูงสุดต่อเขาและเราต้องการทำข้อตกลงให้สำเร็จ'

ถ้าทั้งฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างการเจรจาครั้งสุดท้ายก่อนเปิดซีซั่น คาวบอยส์ จะปิดแท็กกับ เพรสค็อตต์ ซึ่ง โจนส์ ยืนยันว่ายังไม่มีแผนที่จะพิจารณาเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กที่สตาร์ทมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา

'ไม่แน่นอน แด็ค เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา' โจนส์ ยืนยัน 'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของเราและเราไม่มีอะไรนอกจากความเคารพที่ยิ่งใหญ่ต่อเขา เขาเป็นนักสู้ เขาชนะเกมฟุตบอลมากมายสำหรับเรา ชัดเจนว่าเขาเหมือนเรา ทุกคนต่างต้องการที่จะก้าวสู่ขั้นต่อไปและเข้าสู่เกมชิงแชมเปี้ยนชิพและเข้าสู่เกมที่ยิ่งใหญ่และท้ายที่สุดคือการคว้าแชมป์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด