:::     :::

บร็องโก้ส์เตรียมปิดแท็กเซฟตี้'ซิมม่อนส์'

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เตรียมปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'ก่อนเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวกับ จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้วัย 26 ปี

จัสติน ซิมม่อนส์ เซฟตี้ประสบการณ์ 4 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่ย้ายออกจากเดนเวอร์และทีมม้าป่ากำลังเจรจาปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับผู้เล่นวัย 26 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ซิมม่อนส์ อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2016 ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในเกมป้องกันของ บร็องโก้ส์ ตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยออกสตาร์ทั้ง 16 เกมตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลัง ตลอดอาชีพ 4 ปีแรกลงเล่น 58 เกม สตาร์ท 54 เกม ทำ 93 แท็คเกิ้ล สูงสุดอันดับ 2 ของทีมม้าป่าต่อจาก ท็อดด์ เดวิส, เซฟตี้วัย 26 ปียังปัดบอล 15 ครั้งและทำ 4 อินเตอร์เซปน์ 


'เราคาดว่าจะได้รับการติดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก' ซิมม่อนส์ เปิดเผย 'เรากำลังมองในแง่ดีของสิ่งต่างๆ, เพียงเพราะในอดีตที่ บร็องโก้ส์ เคยใช้แท็กและ (จอห์น) เอลเวย์ (ผู้จัดการทั่วไป) เคยใช้มัน พวกเขามักจะทำข้อตกลงระยะยาวเสมอ' 

ซิมม่อนส์ กำลังก้าวเข้าสู่ช่วงปีที่สำคัญของเขาและกลายเป็นหนึ่งในเซฟตี้ดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล ซึ่ง วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ชบร็องโก้ส์ต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในทีมป้องกันของทีมม้าป่าต่อไปและการปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'จะสามารถเก็บผู้เล่นวัย 26 ปีไว้ในเดนเวอร์จนกว่าจะสามารถทำข้อตกลงระยะยาวสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด