:::     :::

สื่อเผยแพนเธอร์สวาง'แคม'เป็นตัวจริงซีซั่น2020

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะเป็นตัวจริงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในซีซั่น 2020 ตามแผนงานของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ แม็ตต์ รูล

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กำลังวางแผนให้ แคม นิวตัน วัย 30 ปีเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมเสือดำในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แพนเธอร์ส จะเดินหน้าต่อไปกับ นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี โดยวางแผนใช้งานอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2011 เป็นตัวจริงซีซั่นหน้า 

นิวตัน กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บเท้าซ้ายซึ่งจะใช้เวลาอีกหลายเดือนก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะพร้อมกลับมาลงสนาม แต่ แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเสือดำและสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ของเขารู้สึกประทับใจกับวิธีการที่ นิวตัน ปฏิบัติตัวกับกระบวนการกายภาพบำบัดของเขาและขับเคลื่อนไปสู่ฟอร์มดีที่สุดอีกครั้ง 


แพนเธอร์ส เคยมีเครื่องหมายคำถามกับ นิวตัน ซึ่งมีปัญหาเรื่องสุขภาพมาตลอดช่วงหลายปีที่่ผ่านมาโดยเฉพาะซีซั่น 2019 ที่ลงเล่นเพียง 2 เกมก่อนปิดเทอมยาวเนื่องจากบาดเจ็บเท้าขวา แต่หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเสือดำยังคาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะกลับมามีสุขภาพสมบูรณ์และกลับมาเล่นแบบฟอร์มท็อปในซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด