:::     :::

ฟาเบียนสกี้ขอโทษแฟนค้อนทำมือรั่วที่แอนฟิลด์

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เวสต์แฮม ก้มหน้าก้มตายอมรับผิด และขอโทษแฟนบอลของทีม หลังเล่นพลาดมหันต์ในเกมบุกแพ้ ลิเวอร์พูล 2-3

เกมที่ แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์ขึ้นนำ 2-1 ในครึ่งหลัง แต่ ฟาเบียนสกี้ ก็มาพลาดมือรั่ว รับลูกยิงที่ไม่แรงนักและตรงตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดลอดหว่างขาเข้าประตูไป ก่อนมาเสียประตูที่สาม ทำให้ไม่ได้อะไรกลับจากบ้านของทีมจ่าฝูงเลย

"จากความผิดพลาดของผมทำให้ทีมพลาดสามคะแนน เราเล่นกันได้ดีจริงๆ เราผลัก ลิเวอร์พูล ออกไปจากเกม และถ้าไม่ใช่ความผิดพลาดของผม เราคงชนะไปแล้ว"
"ผมเสียใจจริงๆ ที่ทำให้ทีมตกต่ำ ผมขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว"
ฟาเบียนสกี้ ที่ควบสองรางวัลใหญ่ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยังยอมรับว่านอกจากความผิดพลาดกับประตูของ ซาลาห์ แล้ว ตนเองยังน่าจะเซฟลูกโหม่งตั้งแต่ต้นเกมของ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ได้ด้วยเช่นกัน
"ประตูแรกกับประตูที่สอง ผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้เยอะ เพราะผมตั้งท่ารอพร้อมเซฟแล้ว มือผมก็ไปถึงบอลด้วย แต่ด้วยเหตุผลบางประการทำให้ผมตัดสินใจพลาด หรือบางทีผมอาจจะชะล่าใจเกินไปหน่อย คิดว่ายังไงก็รับได้ไม่ยากอยู่แล้ว"
"ผมจะทำผลงานอย่างดีที่สุด ทำงานหนัก และทำให้แน่ใจว่าผมจะต้องไม่ผิดพลาดอีก พยายามช่วยทีมในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล เรายังอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย และผมจะทำให้แน่ใจว่าตัวเองมีสมาธิและไว้วางใจได้ให้มากขึ้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด