:::     :::

มินามิโนะได้คางาวะเชียร์ร่วมงาน'เจเค'

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชินจิ คางาวะ อดีตผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สวมบทคนเชียร์แขกแบบไม่รับทิป ยุให้ ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะร่วมชาติมาร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล เพราะฐานะคนเคยอาบน้ำร้อนร่วมกับโค้ชดอยช์มาก่อน

มินามิโนะ ย้ายจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่ที่ แอนฟิลด์ เมื่อตลาดม.ค.2020 ที่ผ่านมา สนนราคา 7.25 ล้านปอนด์ โดยก่อนปลงใจมีโอกาสได้หารือกับ คางาวะ รุ่นพี่ซึ่งนับถือ ถามถึงการร่วมงาน 'เจเค' ว่าเป็นอย่างไร? 

ปรากฎว่ามีแต่เรื่องดีๆ ทำให้ดาวเตะวัย 25 ปีไม่รีรอ รีบจรดปากกาย้ายมาอังกฤษให้ คล็อปป์ ปลุกปั้น 

"ก่อนย้ายมาผมมีโอกาสได้คุยกับ ชินจิ คางาวะ ถามเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เขาเล่นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอนอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"  มินามิโนะ ให้สัมภาษณ์หนังสือโปรแกรมสโมสร 


หนังสือโปรแกรมฉบับล่าสุด

"คล็อปป์ เองก็พูดถึง ชินจิ ในทางที่ดี ส่วน ชินจิ ก็มีแต่เรื่องดีๆของ คล็อปป์ มาบอก สิ่งที่ผมเห็นคือพวกเขาความสัมพันธ์ต่อกันดีมาก"

"ชินจิ บอกว่า คล็อปป์ คือหนึ่งในโค้ชที่ดีสุดโลกลูกหนัง กระทั่งปัจจุบันผมมาอยู่ที่นี่แล้ว ร่วมงานกับเขา จึงตระหนักเองเลยว่าแกคือกุนซือที่เก่งสุดคนหนึ่งจริงๆ" 

คางาวะ ร่วมงานกับ 'เจเค' ที่ ดอร์ทมุนด์ ระหว่างปี 2010-2012 ได้แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน 2 ปีติด จากนั้นย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สนนราคา 17 ล้านปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด