:::     :::

ดอลฟินส์เปิดกว้างรวมถึงการเทรดขึ้นอันดับ1

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดกว้างสำหรับทุกสถานการณ์สำหรับการดราฟท์ผู้เล่นในช่วงเดือนเมษายนนี้

คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ เผยว่าทีมโลมาเปิดกว้างสำหรับทุกความเป็นไปได้แม้แต่การเทรดสิทธิ์ดราฟท์ขึ้นอันดับ 1 กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กที่พวกเขาต้องการตัวมาร่วมทีมโดยเฉพาะ ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กแอลาบาม่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ มีสิทธิ์ดราฟท์ผู้เล่น 14 ครั้ง ซึ่งเป็นสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 3 ครั้ง อันดับ 5, อันดับ 18 (จาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส) กับ อันดับ 26 (จาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์) และยังมีสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 อีก 2 ครั้ง อันดับ 39 กับ อันดับ 56 (จาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส) 

'ผมไม่คิดว่าคุณออกนอกกฎใดๆ' เกรียร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในงาน เอ็นเอฟแอล คอมบายน์ เมื่อวันอังคารเมื่อถูกถามว่าเทรดขยับอันดับดราฟท์สูงขึ้นโดยเฉพาะอันดับ 1 'ผมคิดว่าเราเปิดกว้างสำหรับทุกอย่าง'


ตามรายงานข่าวระบุว่า ดอลฟินส์ ต้องการผู้เล่นหลายตำแหน่ง แต่เป้าหมายหลักคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ที่หลายคนคาดการณ์ว่าจะเป็น ทาโกไวลัว แต่อันดับ 5 อาจยังไม่สูงเพียงพอสำหรับการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กแอลาบาม่า 

อย่างไรก็ตาม เกรียร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าตอนนี้ทีมโลมายังไม่เฉพาะเจาะจงไปที่ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งจากความต้องการทั้งหมดของพวกเขา 'ผมไม่คิดว่าเราสามารถแยกแยะตำแหน่งใดๆตอนนี้' 

นอกจากการถือสิทธิ์ดราฟท์ถึง 14 ครั้ง ดอลฟินส์ ยังมีเพดานเงินเดือนมูลค่าสูงถึง 88,075,174 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งสำหรับการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ระดับหัวแถวของลีกและยังสามารถสร้างแรงสะเทือนถึงการดราฟท์ปีนี้ด้วย

'ผมคิดว่าประวัติศาสตร์แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราทำและจำนวนตัวเลือกที่ผมได้รับและจำนวนเงินที่เรารู้สึกดีเกี่ยวกับสถานะของเรา' เกรียร์ กล่าว 'เรามีความยืดหยุ่นในการเลื่อนขึ้นและลงหรืออยุ่จุดเดิม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด