:::     :::

เมย็อคเผยเร้ดเดอร์สหวังอัพเกรดปีกนอก

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ไม่ปิดบังความต้องการว่าเขาต้องการอัพเกรดตำแหน่งปีกนอกอุดช่องว่างที่ แอนโธนิโอ บราวน์ ทิ้งไว้

ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ไม่ปิดบังความต้องการของเขาในการอัพเกรดตำแหน่งปีกนอกพร้อมยืนยันว่า ดีเร็ค คาร์ ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมต่อไปหลังมีข่าวลือเกี่ยวกับสถานะของจอมทัพวัย 28 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เรามีทีมบุกที่ยอดเยี่ยมและผมคิดว่าทุกคนที่อยู่ที่นี่รู้ว่าเราต้องการความช่วยเหลือที่ตำแหน่งปีกนอก' เมย็อค เปิดเผย 'เราต้องการดีขึ้น ช่องว่างที่ แอนโธนิโอ บราวน์ ทิ้งไว้เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถเติมเต็มได้ ดังนั้นเราต้องการได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้'

ขณะที่โค้ชและผู้จัดการทั่วไปส่วนใหญ่จะพยายามสร้างความคลุมเครือเมื่อถูกสอบถามถึงเป้าหมายของพวกเขา แต่สำหรับ เมย็อค ไม่กลัวที่จะยอมรับความต้องการของเขาคือการอัพเกรดตำแหน่งปีกนอก รวมถึงเกมป้องกันก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายด้วยเช่นกัน


'เรามีความต้องการจำนวนมากที่นั่น มันเพียงแค่ใครที่เป็นนักฟุตบอลทรงพลังที่ทำให้เราดีขึ้น?' เมย็อค เผย ก่อนจะกล่าวถึงข่าวลือว่า บราวน์ อาจกลับมาร่วมงานกับทีมอีกครั้งว่า 'แอนโธนิโอ บราวน์, ผมมีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้น้อยมาก ผมคิดว่าเขามีช่วงเวลาของเขากับ เร้ดเดอร์ส และผมคิดว่าช่วงเวลาของเขาสิ้นสุดแล้ว'

เมย็อค ยังกล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็ก ดีเร็ค คาร์ ว่า 'ผมประหลาดใจที่มี 2 คำถามเกี่ยวกับ ดีเร็ค, แต่ขอบคุณ สิ่งสำคัญสุดคือ ผมคิดว่าทุกคนต้องเข้าใจถึงระดับที่ ดีเร็ค คาร์ เล่นเมื่อปีก่อน เขาที่ขว้างคอมพลีต 70 เปอร์เซ็นต์ เขามีอัตราส่วน 3-1 ทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์ ผมคิดว่าเราอยู่อันดับ 11 ในลีกของระยะหลารวม เราอยู่อันดับ 7 ของการเปลี่ยนดาวน์ที่ 3 เกมบุกเราทำสิ่งดีๆมากมายเมื่อปีก่อน'


'การตัดการเชื่อมต่อคือเราไม่ได้ทำสกอร์มากพอ คุณอยู่อันดับ 11 ของระยะหลารวมและทำ 24 คะแนน นั่นเป็นปัญหา มันคือเกมป้องกัน, มันเป็นทีมพิเศษ มันไม่มีการทำสกอร์ในเร้ดโซนและมันไม่ได้ทำคะแนนตามเป้าหมาย สำหรับผมนั่นเป็นปัญหา ดีเร็ค คาร์ เล่นในระดับสูง ผมมีความสุขมากกับ ดีเร็ค คาร์'

'สิ่งที่ผมบอกกับทุกคนที่ผมติดต่อด้วยนับตั้งแต่วันแรกที่ผมมารับงานนี้คือเราจะประเมินทุกตำแหน่งทุกปี และถ้าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ เราจะทำ หลายคนอาจเบื่อกับการที่ผมพูดแบบนั้น แต่นั่นเป็นสิ่งที่ผมบอก มาร์ค เดวิส (เจ้าของทีม) ตอนที่ผมรับงานนี้และนั่นคือมนต์ของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด