:::     :::

เบ็คแฮมชี้ใครก็อยากได้เมสซี่-โรนัลโด้ร่วมทีม

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563
1,638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมของสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ชี้ไม่ว่าสโมสรไหนในโลกต่างต้องการสุดยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาอยู่กับทีม

ทีมของ เบ็คแฮม มีข่าวลือกับทั้งกุนซือและนักเตะดังทั่วยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสุดยอดนักเตะอย่าง เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า และ โรนัลโด้ ของ ยูเวนตุส ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าต้องการทั้งคู่มาอยู่กับทีม รวมถึงชี้ว่าทุกสโมสรในโลกก็ล้วนต้องการแบบเดียวกัน

"เราเชื่อมั่นในทีมของเรา, เรามีความสุขกับนักเตะที่เรามี, แต่เรามีการพูดคุยถ้าเรามีโอกาสที่จะดึงแข้งบิ๊กเนมจากยุโรปมาอยู่กับทีมเราก็จะทำ" เบ็คแฮม กล่าว

"ทุกทีมในโลกล้วนต้องการมี เมสซี่ และ โรนัลโด้ ในทีมของพวกเขา, แต่เราก็พูดถึงทีมของเรากับความแตกต่างกับทีมอื่นๆ, ซึ่งผมมันใจว่าเจ้าของทีมอื่นก็พูดในแบบเดียวกัน"

"ดังนั้นเราจะพยายามทำและถ้าเรามีโอกาสในการดึงแข้งดัง นั่นก็เป็นความโชคดีมหาศาลของเราที่มีกลุ่มเจ้าของที่มีวิสัยทัศน์และต้องการที่จะประสบความสำเร็จและมีศักยภาพในการแข่งขันที่เราต้องการนักเตะดีที่สุด"

สำหรับสโมสรใหม่ของอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษเตรียมลงทำศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์เกมแรกของทีมในวันอาทิตย์นี้ (เช้าวันจันทร์ ตามเวลาในประเทศไทย) โดยจะบุกไปเยือน แอลเอ เอฟซี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด