:::     :::

"โค้ชเตี้ย"ชี้ฉลามชลคือทีมเล็กที่กำลังใต่ขึ้นไปใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ชื่นชมลูกทีม หลังเปิดบ้านชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดล่าสุด ยอมรับว่า ความแมตช์พ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-4 เปรียบเสมือนช่วยเตือนให้รู้ว่า ยังไม่ดีพอ สำหรับการเล่น เป็น ทีมเยือน ที่ต้องมีสมาธิมากกว่าเดิม

โดย หลังจบเกมที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1 “โค้ชเตี้ย” ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ในห้องแถลงข่าว ว่า “เกมที่เจอกับ บุรีรัมย์ฯ มีผลกระทบพอสมควรว่า เราต้องเล่นเพื่อเก็บสามคะแนนอีกครั้ง ทำให้เกมนี้เต็มไปด้วยความกดดัน ผมย้ำตั้งแต่ต้นฤดูกาลว่า ทุกเกมในไทยลีก ไม่มีเกมไหนง่าย ก็ต้องชมเด็กเรา ที่ทำงานหนักเพื่อเกมนี้ และ ทำได้ดี แต่มีข้อผิดพลาด ที่ต้องปรับเหมือนเดิม”

ส่วนการเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมนัดต่อไป “โค้ชเตี้ย” กล่าวว่า “การเจอ เมืองทองฯ ยังหนักเหมือนเดิม แต่เราต้องปรับทัศนคติว่า เราเป็นทีมเล็ก การค่อยๆกลับไป เป็นสิ่งที่ ชลบุรีฯ ต้องการ เพราะช่วงเวลาสั้นๆจะบอกว่า ชลบุรีฯ เคยยิ่งใหญ่ก็ใช่ไม่เถียง แต่ ณ นาทีนี้ เรา เป็นทีมเล็ก ที่ต้องค่อยๆไต่ขึ้นไปใหม่ ด้วยคาแรคเตอร์ทีม แท็คติก เด็กต้องตามผม ผมไม่สนใจใดๆทั้งสิ้น นอกจากให้เขารักษาความเสถียรในการเล่น และ ผลการแข่งขัน”

“ทีมเรา ในฐานะเป็น ทีมเยือน ต้องยอมรับว่า ยังไม่ดี ก้าวต่อไปก็เริ่มตั้งแต่แมตช์ เมืองทองฯ ที่เราคงเน้นการแข่งขันมากขึ้น แต่ไม่ว่าจะอย่างไรผมเชื่อว่า เด็กในทีมแม้ตอนนี้จะมีเจ็บเยอะ แต่เราเล่นด้วยสปิริตที่ถูกสร้างกันมานาน ดังนั้นเราน่าจะทำได้ดี  และ คงมีสมาธิ กับ เกมเยือน มากๆ เพราะตั้งแต่ปีที่แล้ว เกมเยือน เราคอตกกลับมาตลอด”

โปรแกรมต่อไป ในศึก ไทยลีก 2020 นัดที่ 4 ของ ชลบุรี เอฟซี จะบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 1 มี.ค. เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})