:::     :::

ส.บอลสเปนคอนเฟิร์มเลกาเนสไม่มีสิทธิ์ซื้อฉุกเฉิน

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563
1,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกาเนส ทีมลาลีกา ได้รับการแจ้งอย่างเป็นทางการจากสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ว่าข้อเรียกร้องขอเสริมทัพฉุกเฉินนอกตลาดซื้อขายนักเตะ ถูกปฏิเสธอย่างแน่ชัด

อาส สื่อสเปน รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ได้นำเรื่องเสนอต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ กรณีที่ เลกาเนส เรียกร้องขอเสริมทัพฉุกเฉิน หลังจากเสีย มาร์ติน เบรธเวท กองหน้าเดนมาร์ก ไปให้ บาร์เซโลน่า ชนิดที่ถูกมัดมือชก หลังจาก ลาลีกา ไฟเขียวให้ บาร์ซ่า เสริมทัพได้

ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า ได้ส่งหนังสือไปถึง ลาลีกา เพื่อขอเสริมกองหน้าฉุกเฉิน หลังจาก อุสมาน เดมเบเล่ บาดเจ็บพักยาวต่อจาก หลุยส์ ซัวเรซ โดย เบรธเวท คือกองหน้าที่ถูกเลือก และการยื่นข้อเสนอตามค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร ก็ทำให้ เลกาเนส ไม่สามารถตอบโต้อะไรได้เลย
เลกาเนส ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 19 กำลังหนีตกชั้นสุดชีวิต จึงตัดสินใจยื่นเรื่องต่อ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ที่นำเรื่องนี้ส่งต่อไปถึง ฟีฟ่า แต่คำตอบที่ได้รับกลับมาเป็นไปในทางลบ โดยกฏข้อที่ 124.3 ที่ บาร์เซโลน่า นำมาใช้กรณี เดมเบเล่ บาดเจ็บเพิ่มนั้น เป็นกฏเฉพาะของฟุตบอลสเปน ที่ในอนาคตอาจมีการทบทวนหรือยกเลิกกฏนี้ต่อไป
ทั้งนี้ แหล่งข่าววงในของ เลกาเนส ระบุว่า จากคำตัดสินครั้งล่าสุดนี้ ทางสโมสรจะไม่มีการดำเนินการใดๆ จากทางประธานสโมสร วิคตอเรีย ปาบอน อีกแล้ว เพราะถือเป็นความเสียหายที่แก้ไขอะไรไม่ได้ และได้เกิดขึ้นไปแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด