:::     :::

เฮดโค้ชคาวบอยส์เชื่อมั่นเพรสค็อตต์

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิค แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่า แด็ค เพรสค็อตต์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กของแฟรนไชส์และน่าจะบรรลุข้อตกลงกับทีมในไม่ช้า

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงความเชื่อมั่นในตัว แด็ค เพรสค็อตต์ ว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีโอกาสนำองค์กรก้าวไปสู่เป้าหมายนั่นคือการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่าหากต้องเลือกเก็บระหว่าง เพรสค็อตต์ กับ อมารี คูเปอร์ ปีกนอก คนใดคนหนึ่งไว้กับทีมต่อไป แม็คคาร์ธี่ย์ ไม่ลังเลที่จะเลือกควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ซึ่งหัวหน้าโค้ชคาวบอยส์คาดหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับทีมในไม่ช้า 

'แด็ค เพรสค็อตต์ แน่นอน (ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของเรา)' แม็คคาร์ธี่ย์ เปิดเผย 'มันถูกต้องที่เราต้องการจะอยู่กับ แด็ค สิ่งที่เขาทำในจุดนี้บอกกล่าวด้วยตัวมันเอง จริงๆแล้ว แด็ค อยู่ในสถานการณ์ทางธุรกิจตอนนี้ ผมเคยผ่านเรื่องนี้ในฐานะโค้ชกับผู้เล่นของผมหลายคนในอดีต ผมคิดเหมือนว่าทุกอย่างมันแค่เวลาที่ต้องอดทนและปล่อยให้นักธุรกิจจัดการเรื่องธุรกิจต่อไป และนั่นคือสิ่งที่เราเป็นในฐานะองค์กร และจุดที่ แด็ค อยู่ในการต่อสู้ส่วนตัวของเขาเพื่อทำสัญญาให้ลุล่วง'


แม็คคาร์ธี่ย์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาโทรศัพท์ติดต่อกับ เพรสค็อตต์ เมื่อไม่นานมานี้ แต่ยังคงรอสถานการณ์ทางธุรกิจที่จะเปิดเผยในไม่ช้านี้ ขึ้นอยู่กับการทำข้อตกลงของการเจรจาร่วมกันของทั้งสองฝ่าย ซึ่ง ดัลลาส อาจเลือกปิดแท็กกับหนึ่งในผู้เล่นบิ๊กเนมที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ของพวกเขา ถ้าคนๆนั้นเป็น เพรสค็อตต์ อาจส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีไม่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมช่วงปิดซีซั่นจนกว่าจะมีการทำข้อตกลงระยะยาว แต่หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของคาวบอยส์ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

'จากสมมติฐาน, จริงๆแล้วมันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นมากนัก' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'เราแค่ให้มันผ่านไปทีละวันและมันเป็นเรื่องของธุรกิจ ชัดเจนว่าทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ เจอร์รี่ (โจนส์), สตีเฟ่น (โจนส์) และตัวแทนของเพรสค็อตต์'

เพรสค็อตต์ ทำผลงานดีสุดอาชีพขว้างเกือบ 5,000 หลา ทำ 30 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่น 2019 แม้จะมีแฟนบอลคาวบอยส์บางส่วนมองว่าการทำข้อตกลงด้วยค่าสร้างสุดแพงกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีอาจจะเป็นความผิดพลาดก็ตาม ทว่า แม็คคาร์ธี่ย์ มองว่ามันคุ้มค่าหากพิจารณาจากผลงานของ เพรสค็อตต์


'ผมคิดว่าอันดับแรก คุณเพียงแค่ดูสิ่งที่เขาทำในช่วงเวลาของเขาในลีก' แม็คคาร์ธี่ย์ เผย 'ผมคิดว่าเขาน่าประทับใจ ผมรู้สึกประทับใจเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเห็นเขาเล่นใน กรีนเบย์ ตอนที่พวกเขามาเยือน แลมโบ ผมคิดว่าความประทับใจครั้งแรกมีความสำคัญมากเมื่อคุณเห็นควอร์เตอร์แบ็กในสนามเพราะการประเมินด้วยตนเองโดยเฉพาะตำแหน่งนั้น ซึ่งจะมีน้ำหนักมากขึ้นเท่าที่ผมรู้เกี่ยวกับผู้เล่น ดังนั้นผมคิดว่าเขาเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม เขาสร้างรากฐานที่ดีมาก ผมบอกว่าเขาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ ในปรัชญาของผม ขณะที่เราทำฐานะแผนกบุคคล ขณะที่เราดำเนินการตามนั้น เกมป้องกันจะนำเราไปสู่แชมเปี้ยนชิพและควอร์เตอร์แบ็กจะทำให้เราชนะแชมเปี้ยนชิพ และผมรู้สึกว่า แด็ค เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด