:::     :::

ริเวร่าเปิดขว้างรับทุกสถานการณ์กับดราฟท์อันดับ2

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ พร้อมพิจารณาทุกทางเลือกฐานะเจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 แต่ขึ้นอยู่กับตัดสินใจของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เจ้าของสิทธิ์ดราฟท์ทีมแรกด้วย

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เปิดเผยว่าทีมอินเดียนแดงเปิดกว้างพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ไม่เว้นแม้แต่การเลือก ทูอา ทาโกไวลัว อดีตควอร์เตอร์แบ็กของ แอลาบาม่า ที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เรากำลังดูทุกอย่าง' ริเวร่า เผย 'ทุกอย่างเป็นไปได้ ทุกอย่างเป็นตัวเลือก ทุกอย่างที่เราทำ เราจะตัดสินใจเป็นกลุ่มและเราจะไปจากตรงนั้น'

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คตีความหมายของคำว่า 'ทุกอย่าง' สำหรับหัวหน้าโค้ชเร้ดสกิ้นส์อาจรวมถึง ทาโกไวลัว ซึ่งทีมอินเดียนแดงนัดคุยกับทั้ง โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู และ ทาโกไวลัว 


'มันไม่ใช่สิ่งที่บ้าที่สุดที่เราเคยได้ยิน (อริโซน่า) คาร์ดินาลส์ เคยทำแบบนี้มาแล้วเมื่อปีก่อน' ราโพพอร์ท กล่าวถึง เร้ดสกิ้นส์ ที่จับตามอง ทาโกไวลัว 'พวกเขาต้องการ (ดเวย์น ฮัสกิ้นส์) เป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ แต่ ทูอา เป็นโอกาสที่ดี ถ้าพวกเขาเชื่อว่าเขามีหัวและไหล่เหนือกว่า ฮัสกิ้นส์ ถ้าพวกเขาเชื่อว่าเขาเป็นคนของแฟรนไชส์ อย่างน้อยที่สุดพวกเขาจะต้องพิจารณาเรื่องนี้และนั่นรวมถึงการประเมินทุกอย่างเกี่ยวกับเขา, เกี่ยวกับ โจ เบอร์โรว์ และอาจรวมถึงควอร์เตอร์แบ็กยอดนิยมคนอื่นๆ'

'สิ่งหนึ่งที่อาจช่วยได้เช่นกัน ถ้าหากพวกเขาลงเอยด้วยการทำข้อเสนอเทรดดราฟท์อันดับ 2 มันคงจะดีที่ได้รู้ว่าควอร์เตอร์แบ็กกลุ่มเป้าหมายนั้นดีอย่างไร นั่นคือสิ่งที่จะดำเนินต่อไปในกระบวนการนี้เช่นกัน'


อย่างไรก็ตามผู้สันทัดกรณีส่วนใหญ่เชื่อว่า เร้ดสกิ้นส์ จะเลือก เชส ยัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ โอไฮโอ สเตท เนื่องจากพวกเขาต้องการอัพเกรดเกมป้องกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นการตัดสินใจส่วนหนึ่งก็ขึ้นอยู่กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปีนี้จะตัดสินใจอย่างไรด้วยเช่นกัน 

'ก่อนที่เราจะทำอะไรกับสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 เราต้องดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับดราฟท์อันดับ 1' ริเวร่า เผย 'เมื่ออันดับแรกเลือกไปแล้ว เราจะไปจากตรงนั้น อีกครั้ง ผมพูดว่าทุกอย่างเป็นทางเลือก เท่าที่พูดคุยกับ (รองประธานฝ่ายบุคลากรผู้เล่น) ไคล์ (สมิธ) เราได้คุยกัน 2-3 ครั้งแล้วว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร แต่ความจริงก็คือเราต้องดูว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้าเรา'

ถ้า เบงกอลส์ เลือก เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กแอลเอสยูอันดับแรก เร้ดสกิ้นส์ มีโอกาสเลือกทั้ง เชส ยัง หรือแม้แต่ ทาโกไวลัว ถ้าหากทีมอินเดียนแดงต้องการควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่แทน ฮัสกิ้นส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด