:::     :::

บัตต์ลั่นพร้อมพัฒนาผีให้กลับไปจุดเดิม

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิคกี้ บัตต์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนานักเตะทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าพร้อมสรรหานักเตะเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ เพื่อให้สโมสรกลับไปอยู่ในระดับที่ควรเป็น

ปิศาจแดง กำลังอยู่ในช่วงตกต่ำหลังจากต้องมาไล่แย่งพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงที่ผ่านมา แต่ทาง บัตต์ ที่ตอนนี้ทำงานด้านบริหารนักเตะให้กับทีม ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตนเองกับทีมงานจะผลักดันให้ไปอยู่จุดเดิมได้อย่างแน่นอน

"ผมคิดว่าจุดสูงสุดในงานของผมคือตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในที่พวกเขาควรอยู่ (และจะเป็นอีกครั้ง) และเรายังคงนำนักเตะเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ นั่นเป็นตอนที่คุณรู้ว่าคุณกำลังงานที่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำได้"

"ผมคิดว่าคุณสามารถตัดสินผมและคนที่พัฒนาทีมชุดใหญ่ในอีก 2 หรือ 3 ปีต่อจากนี้ ในตอนที่เรากำลังจะคว้าแชมป์และเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราพูดเสมอว่ามันคือการพัฒนาและนำนักเตะ (เยาวชน) ไปเล่นในทีมชุดใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำเป็นเรื่องแรก"

ทั้งนี้ทีมเยาวชนของ ปิศาจแดง กำลังจะลงเล่นในศึก เอฟเอ ยูธ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ วีแกน ในวันศุกร์นี้ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งทาง บัตต์ มองว่าเป็นเรื่องสำคัญของทีมเยาวชนอย่างมาก

"ผมคิดว่าเมื่อมาถึงเกม ยูธ คัพ โดยเฉพาะการเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันเป็นโอกาสแรกที่จะพูดว่า 'โอเค พักการพัฒนาไว้ก่อนสักนาที แค่ออกไปและแสดงให้เห็นว่าเราเป็นผู้ชนะ'"

"แน่นอนว่าสำหรับเด็กๆ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มันคือความฝันของพวกเขาในการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมมั่นใจว่าเด็กๆ ส่วนมากเติบโตมาพร้อมการรักสโมสรและต้องการลงเล่นที่นั่น"

"ทุกๆครั้งที่คุณลงเล่นที่นั่น มันคือช่วงเวลาที่พิเศษ และมันใกล้กับความฝันในการเล่นกับทีมชุดใหญ่ มันทำให้คุณรู้สึกถึงสิ่งที่เข้ามา และหวังว่ามันจะเข้ามา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด