:::     :::

ตัวแทนเพรสค็อตต์คุยคาวบอยส์ครั้งแรกตั้งแต่เดือนก.ย.

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีพบกับผู้บริหาร ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา

ท็อดด์ เฟรนซ์ ตัวแทนของ แด็ค เพรสค็อตต์ ที่กำลังเป็นฟรีเอเจนต์พบกับผู้บริหาร ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายนปีก่อนเพื่อเริ่มต้นเจรจาทำข้อตกลงกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เพรสค็อตต์ กำลังจะเป็นอันรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ แต่ คาวบอยส์ อาจเลือกปิดแท็กกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีที่จะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสฯนี้ก่อนถึงวันที่ 12 มีนาคม 6 วันก่อนตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการ 


คาวบอยส์ เจรจากับตัวแทนของ เพรสค็อตต์ ตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น 2019 แต่ไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้น ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะทำผลงานดีสุดอาชีพทั้ง ขว้าง 4,902 หลาและทำ 30 ทัชดาวน์ ขว้างเฉลี่ย 8.2 หลาต่อครั้ง 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เฟรนซ์ ตัวแทนของ เพรสค็อตต์ พบกับผู้บริหารของคาวบอยส์ที่อินเดียนาโพลิสเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อเริ่มต้นเจรจาเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีอีกครั้งหลังการพบกันครั้งล่าสุดตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด