:::     :::

"เดมูร์ก้า"สุดแฮปปี้พังประตูแรกในเสื้อฉลามชล

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คาร์ลี เดมูร์ก้า รับมีความสุขมาก ที่สามารถทำประตูแรก ให้กับ ทัพ "ฉลามชล" ได้สำเร็จ ตั้งเป้ารักษาฟอร์มการเล่นที่ดี ให้ได้ต่อเนื่อง เพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จ ในซีซั่น 2020

ดาวเตะทีมชาติ ฟิลิปปินส์ ลงสนามเป็น 11 คนแรก ให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก มาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน โดยสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แถมล่าสุดเพิ่งจะยิงประตูตีเสมอ 1-1 ในเกมที่ “ฉลามชล” เปิดรังชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไป เมื่อวันพุธที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา
โดย คาร์ลี เดมูร์ก้า เปิดใจหลังจบเกม ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “มันเป็นวันที่ดีมากสำหรับผม เราสามารถกลับมาเก็บชัยชนะ ในได้อีกครั้งในเกมนี้ ซึ่งแน่นอน ว่า ผลการแข่งขันนัดนี้ มันทำให้ทุกคนมีความสุข ตัวผมเองก็มีความสุขเช่นเดียวกัน เพราะมันไม่ใช่แค่ช่วย ให้ทีมเก็บ 3 คะแนนได้ แต่ผมยังสามารถทำประตูแรกให้กับทีมได้ด้วย”
“ตอนนี้ผมเริ่มปรับตัว กับ ในการย้านมาเล่นในลีกไทย ได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว ทุกคนในทีมช่วยผมได้ดีมากๆ ในเรื่องของการปรับตัว ชลบุรี เอฟซี เราอยู่กันแบบครอบครัว และ มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ที่คอยสนับสนุนเรา ในทุกนัดไม่ว่าจะลงเล่นในบ้านหรือออกไปเล่นเกมเยือน”
“ผมหวังที่จะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีให้ต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ และ ทำให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี มีความสุขกับผลงานองทีมเรา”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด