:::     :::

มาเน่เพิ่งทราบแชมป์พรีเมียร์ฯได้เหรียญด้วย

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าริมเส้นตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต ว่าไม่ทราบมาก่อนว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้เหรียญที่ระลึกเก็บไว้ด้วย ทั้งนี้ยังไม่คิดว่าเอามันไปแขวนไว้ไหน เพราะอยากมีสมาธิทำผลงานแบบนัด-ต่อ-นัดไปก่อน

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจกเหรียญที่ระลึกของแชมป์ทั้งสิ้น 40 ชิ้นแก่ผู้เล่นที่มีชื่อใช้งานตั้งแต่ 5 นัดขึ้นไป รวมถึงสตาฟฟ์-โค้ช ทีมนั้นๆ 

กรณีของ มาเน่ ผ่านคุณสมบัติแน่ๆ เพราะลงแข่ง 24 เกม ทำไป 13 สกอร์และแปดแอสซิสต์ แล้วจากสถานะของทีมเวลานี้ก็นำจ่าฝูงด้วยแต้มห่างอันดับสอง 22 คะแนน 

โดยแข้งวัย 27 ปี ประหลาดใจเมื่อทราบว่าทีมแชมป์จะได้เหรียญคล้องคอ แต่ทั้งนี้โฟกัสเรื่องมีชื่อในประวัติศาสตร์ มากกว่าของที่ระลึกแสดงความเป็นเบอร์หนึ่งลีกผู้ดี

มาเน่ อยากได้แชมป์มากกว่าเก็บเหรียญ 

“ผมคิดว่าเพิ่งทราบเรื่องทีมแชมป์ได้เหรียญรางวัล เมื่อวานนี่เอง ทีมเราจะได้เหรียญกันหมด ไม่รู้มาก่อนจริงๆ" มาเน่ เปิดปากกับ 'บีบีซี สปอร์ต' 

"เป้าหมายของทีมแต่แรกคือการคว้าแชมป์ลีกอยู่แล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นระหว่างทาง สมมุติวันนี้เราเกิดทำได้จริงๆ มันก็คงยอดเยี่ยมมากสำหรับสโมสรและแฟนบอล" 

"แต่โดยส่วนตัวย้ำเสมอว่าไม่ให้ความสำคัญกับเหรียญรางวัลเท่าไหร่" 

"ก็แค่อยากได้แชมป์ลีกเพราะสิ่งนั้นสำคัญที่สุด ส่วนเหรียญคล้องคอประเด็นรอง"  

ลิเวอร์พูล ขอเพียง 12 คะแนน จาก 11 เกมที่เหลือ มีโอกาสปิดจ๊อบในสี่นัดจากนี้หากชนะ วัตฟอร์ด, บอร์นมัธ, เอฟเวอร์ตัน และ คริสตัล พาเลซ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด