:::     :::

โอเล่รับปากผีไม่โชว์บู่0-4ให้ทอฟฟี่อีก

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563
1,849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คึกคักอักโขเพราะผลงานช่วงหลังติดลมบน กร้าวว่าการพบ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้ ( 1 มี.ค.) จะเป็นการคิดบัญชีแบบทบต้น-ทบดอก ไม่มีแพ้หมดสภาพ 0-4 เหมือนซีซั่นก่อน

จุดต่ำสุดของอาชีพเทรนเนอร์ของ โซลชา เกิดเมื่อออกไปเยือน กูดิสัน พาร์ค ปลายฤดูกาล 2018-19 เล่นขี้เหร่แพ้แบบหมดสภาพ จนเทรนเนอร์วัย 47 ปี หมายหัวนักเตะหลายคนฟอร์มต่ำมาตรฐานในวันนั้น 

นำมาซึ่งการถูกบูชายัญทั้ง โรเมลู ลูกากู ขายให้ อินเตอร์, คริส สมอลลิ่ง ปล่อยแก่ โรม่า ยืมตัว และ ฟิล โจนส์ ขังดองลืม พร้อมผ่าตัดทีมใหม่ในหลากตำแหน่ง 

เหตุนี้เองทำให้ 'โอจีเอส' เชื่อว่าประวัตศาสตร์จะไม่ซ้ำรอย "นั่นคือหนึ่งวันที่เรียกว่าจุดต่ำสุดชีวิตที่ผมเคยเผชิญ คิดว่าหลายๆคนคงจำได้" โซลชา กล่าวโหมโรงก่อนแมตช์ ( 1 มี.ค.) 

จุดต่ำสุดอาชีพ โซลชา เกิดที่กูดิสัน พาร์ค

"ความจริงก็ทราบก่อนนั้นแล้วว่าเกมที่ กูดิสัน พาร์ค คือโอกาสสุดท้ายของผู้เล่น 1 หรือ 2 ราย บางทีมากหรือน้อยกว่านั้นจะได้รับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด - แต่จะออกตัวแรงขับไล่ไสส่งไม่ได้ ต้องรอถึงซัมเมอร์เสียก่อน"  

"เกมนั้นคือบทสรุป ไม่มีข้ออ้างใดๆเรื่องคุณภาพฝีเท้าอีก ต่อให้ประตูที่คู่แข่งทำได้ จุดเริ่มต้นจะมาจากการเล่นโต้กลับ, ลูกตั้งเตะหรือทุ่มไกลก็เถอะ" 

"อะไรที่ไม่อยากเห็น เกิดขึ้นวันนั้นหมด - การไปดวล เอฟเวอร์ตัน ในบ้านคู่แข่งยังไงก็โจทย์ยาก เพราะพวกเขาเล่นกองหน้า 2 คน ปักหลักในกรอบเขตโทษตลอด เรื่องนี้ก็ทำการบ้านเพื่อเผชิญแล้ว"

"ส่วนตัวมั่นใจ 100% ว่าผลงานที่จะเกิดขึ้นต้องดีกว่าหนก่อน" 

ปอล ป็อกบา อีกผู้เล่น 11 ตัวจริงในนัดนั้นก็ถูกดองตัวเปรี่ยว ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ สำรองไม่ได้แข่งถูกเขี่ยไป อินเตอร์ แบบยืมตัวเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด