:::     :::

คล็อปป์ชี้ความห่างไม่ใช่ตัววัดคุณภาพปีนี้

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าช่องว่างของคะแนนในพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้ ไม่ได้เป็นตัวชี้วัดคุณภาพของทีมอย่างแท้จริง

"หงส์แดง" ทำแต้มทิ้งห่างผู้ตามอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไกลถึง 22 คะแนน จ่อที่จะคว้าแชมป์ไปครอง แต่นายใหญ่ชาวเยอรมันมองว่าด้วยช่องว่างนั้นไม่ได้เป็นตัวชี้วัดศักยภาพและความห่างของคู่แข่งในลีก

"ผมไม่สนหรอกนะ (สิ่งที่คนพูด), มันเป็นเรื่องปกติ, ผมไม่คิดว่าเราจะต้องมานั่งสนใจกับเรื่องพวกนี้" คล็อปป์ กล่าว

"ถ้าคนอื่นคิดแบบนั้น - ถ้าพวกเขาคิดว่า ซิตี้ ไม่ดีพออย่างที่พวกเขาเป็น - ก็เรื่องของพวกเขา, พวกเขายิงได้น้อยกว่าเรา, เสียน้อยกว่าเรา, และถ้าคุณว่าทำไม มันก็ชัดเจนว่าพวกเขาขาดนักเตะบางคนไป"

"ทีมอื่นๆก็แข็งแกร่งเช่นเดียวกัน, ใช่, บาเยิร์น ชนะ ท็อตแน่ม และ เชลซี (ในแชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่พวกเขาก็แข็งแกร่งมากตลอดฤดูกาลนี้"

"ใช่ (สเปอร์ส และ เชลซี) มีปัญหาบางอย่าง, นั่นคือเรื่องจริง, แต่ในตอนที่คุณต้องลงสนามเจอพวกเขา คุณไม่รู้สึกถึงอะไรแบบนั้นเลย, เราไม่ได้มีอิทธิพลเหนือพวกเขาในเกมยามที่ลงสนามเจอกัน"

"ดังนั้นไม่จำเป็นต้องพูดอะไรเกี่ยวกับศักยภาพของพรีเมียร์ลีก, โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณดู ซิตี้ เจอกับ เรอัล มาดริด, ผมรู้ว่าผู้คนดูสิ่งเหล่านี้และคุณเห็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกในช่วงเวลานี้ และ ซิตี้ แสดงให้เห็นว่าดีกว่า, ดังนั้นนั่นเป็นตัวบ่งชี้อย่างดีว่าลีกนี้แข็งแกร่งแค่ไหน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด