:::     :::

เผย"อุดทิลัด"เกือบโดนเปลี่ยนออกตั้งแต่พลาดลูกแรก

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทศพร ศรีเรือง นายทวารมือ 1 ของ ระยอง เอฟซี ให้กำลังใจ อุดทิลัด นามมะโค้ด ผู้รักษาประตูทีมชาติลาว ที่ทำผิดพลาดถึง 3 ประตูจนทีมแพ้กิเลนผยองขาดลอย

อุดทิลัด นามมะโค้ด ผู้รักษาประตูทีมชาติลาว ของ ระยอง เอฟซี ต้องเจอกับฝันร้ายตั้งแต่การประเดิมเฝ้าเสานัดแรกในไทยลีก เมื่อมีส่วนพลาดจนเสียประตูถึง 3 ลูกให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จนทีมพ่ายไป 0-3

โดยทาง ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่ไม่ได้ลงเล่นในนัดดังกล่าว เผยว่า จริงๆแล้ว "โค้ชชู" ชูศักดิ์ ศรีภูมิ อดีตกุนซือระยอง ทำท่าจะเปลี่ยนตัว "เจ้าอุด" ตั้งแต่พลาดลูกแรกแล้วเนื่องจากมองว่าเจ้าตัวน่าจะเสียความมั่นใจเป็นอันมาก แต่ "เจ้าเอ้" ยืนยันว่าอยากให้น้องลงเล่นจนจบ 90 นาที เพื่อไม่อยากให้เสียกำลังใจ เพราะส่วนตัวก็เคยโดนเปลี่ยนตัวออกระหว่างการแข่งขันมาแล้วจึงเข้าใจความรู้สึกของนายทวารรุ่นน้อง แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะมาพลาดอีก 2 ประตู

ซึ่งหลังจบเกมก็มีการเข้าไปกอดคอให้กำลังใจน้องให้สู้ต่อไป ส่วนเรื่องการล้มบอลไม่มีแน่นอน เพราะเจ้าอุดก็ทำหน้าที่ได้ดียามลงฝึกซ้อมกับทีม โดย อาทิตย์ ธนูศร โค้ชผู้รักษาประตูของทีมก็ยืนยันว่า "เจ้าอุด" น่าจะพร้อมสำหรับลงเล่นไทยลีกอันเป็นความฝันของเจ้าตัวแล้ว แต่อาจจะเป็นการส่งลงเล่นในช่วงจังหวะที่ไม่ถูกต้องไปเสียหน่อยเนื่องจากเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเกมที่กดดันและเล่นยาก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด