:::     :::

เป๊ปซูฮก3เจ๋งไม่ปริปากสักคำแม้โดนดร็อป

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ชื่นชมความเป็นมืออาชีพของ ดาบิด ซิลบา, เซร์คีโอ อเกวโร่ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง สามผู้เล่นเก่งที่ถูกจับนั่งสำรองเกม ชปล.เมื่อกลางสัปดาห์นัดเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 โดยแย้มจะเรียกใช้งานนัดชิง'บาว คัพ

ทั้งสามพลาดออกสตาร์ตนัดสำคัญที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ซึ่งโดยปกติแข้งอีโก้สูงๆจะออกมาโวย 

ทว่า ซิลบา, 'กุน' และ สเตอร์ลิ่ง ตอบสนองอย่างมืออาชีพ แล้วเปลี่ยนเป็นแรงฮึดในการซ้อมระหว่างสัปดาห์จนเทรนเนอร์วัย 49 ปี อดอมยิ้มไม่ได้ 

"พวกเขาทั้งสามงั้นหรือ? ปฏิกิริยาตอบสนองที่แสดงออกมาในห้องแต่งตัวหลังจากทราบว่าเป็นตัวสำรอง  - คือสิ่งที่ยอมรับได้" เป๊ป เปิดปากก่อนป้องกันแชมป์ คาราบาว คัพ  ณ สนามเวมบลี่ย์ 

บรรยากาศซ้อมของ ซิตี้ 

"จำเพาะกับทั้งสามรายนั้น แสดงออกมาน่าเหลือเชื่อมาก ภูมิใจตัวพวกเขาจริงๆ ก็ทราบว่าต่างก็อยากลงแข่ง ผมเข้าใจความรู้สึกแบบนั้น" 

"สำหรับ เซร์คีโอ ผมยังไม่ได้ถ่ายทอดคำขอบคุณไปถึงเขาเลย อยากบอกว่าซาบซึ้งที่หมอนั่นเข้าใจในแผนของผม การเล่นแบบไม่มีหอกเป้าอาชีพค้ำก็เพื่อประโยชน์ทีม" 

"ทุกอย่างที่เขาทำให้สโมสร, ความเป็นตำนาน และอีกสารพัดสาธยายไม่หมด ...ผมทราบว่าเขาจะพร้อมให้บริการเสมอหากทีมต้องการเรียกใช้" 

"ทัศนคติของทั้งสามมันน่านับถือ - คงยกย่องไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ซาบซึ้งจริงๆอยากให้ผู้เล่นคนอื่นดูเป็นตัวอย่าง" 

หาก แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยที่ สนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม อาทิตย์นี้จะเป็นแชมป์ลีก คัพ สมัยที่สามติดต่อกัน แล้วนับเป็นหน 7 ในประวัติศาสตร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด