:::     :::

สื่อเผยอาจเลื่อนเกม'ยูเว่-อินเตอร์'

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลอิตาลีกำลังประเมินสถานการณ์และอาจตัดสินใจเลื่อนเกมระหว่าง ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์นี้โยกไปเตะกันวันอื่น

เกม'ดาร์บี้-ดิตาเลีย'ระหว่าง ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้อาจจะถูกเลื่อนการแข่งขันหลังมีการประชุมด่วนในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของอิตาลีเพื่อประเมินทุกทางเลือกที่เป็นไปได้ ตามรายงานข่าวจาก'ฟุตบอลอิตาเลีย'

เดิมทีเกมระหว่าง ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน บนสังเวียน'อัลลีอันซ์ สเตเดี้ยม'วันอาทิตย์นี้จะลงเตะโดยไม่เปิดสนามให้แฟนบอลเข้าชมเกมดังกล่าวเพื่อปกป้องกันแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าหรือ'โควิด-19'ที่กำลังคุกคามพื้นที่ทางตอนเหนือของอิตาลี 

ล่าสุดมีการประชุมด่วนช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อประเมินทุกทางเลือกซึ่งรวมถึงการเลื่อนเกมดังกล่าวออกไปจากวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากศึก'ดาร์บี้-ดิตาเลีย'เป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่สุดของลีกเมืองมะกะโรนีและการลงเตะโดยไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าสนามหมายถึงการสูญเสียรายได้จำนวนมหาศาลของ ยูเวนตุส ฐานะเจ้าบ้านแม้ว่าทีมม้าลายจะไม่มีความตั้งใจที่จะคืนค่าตั๋วให้แฟนบอลก็ตาม แต่มันหมายรวมถึงการสูญเสียภาพลักษณ์ของเวที เซเรีย โดยเฉพาะเกมที่ยิ่งใหญ่อย่าง'ดาร์บี้-ดิตาเลีย'ลงเล่นโดยไม่มีแฟนบอลเข้าชม


ดังนั้นการเลื่อนเกมดังกล่าวออกไปจากวันอาทิตย์นี้จึงเป็นอีกทางเลือกแม้ว่าจะเหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงก่อนลงสนามก็ตาม แต่การตัดสินใจดังกล่าวจะกลายเป็นหายนะของ อินเตอร์ มิลาน ที่เคยถูกเลื่อนเกมกับ ซามพ์โดเรีย มาก่อนหน้านี้ รวมถึงยังมีคิวลงเล่นรายการยูโรปาลีก ขณะเดียวกันช่วงเวลาที่บีบคั้นก่อนศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ยิ่งทำให้การหาคิวลงเตะเป็นไปด้วยความยากลำบาก

สำหรับเกมระหว่าง อูดิเนเซ่ กับ ฟิออเรนติน่า คืนวันเสาร์นี้มีโอกาสถูกเลื่อนออกไปเช่นเดียวกัน ส่วนเกมในวันอาทิตย์คู่ระหว่าง มิลาน กับ เจนัว, ปาร์ม่า กับ สปาล และ ซาสซูโอโล่ กับ เบรสชา จะลงแข่งโดยไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด