:::     :::

ผีเอาใหม่ออกล่ากูลิบาลี่ซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 01 มีนาคม 2563
1,641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปั้นข้อเสนอก้อนใหม่เพื่อไล่ล่าตัว กาลิดู กูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี ที่คาดว่าจะถูกตั้งค่าหัวราว 90 ล้านปอนด์มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

    ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ทุบคลังในซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาจ่ายเงิน 85 ล้านปอนด์คว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาจาก เลสเตอร์ กลายเป็นสถิติกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก

    เดิมที นาโปลี ต้องการค่าตัวของเซนเตอร์แบ็กวัย 28 ปี สูงถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่จากการที่สโมสรกำลังประสบกับฤดูกาลที่วุ่นวายทำให้กลับมาวางราคานักเตะในทีมแบบสมเหตุสมผลอีกครั้ง

    ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรได้ทะเลาะกับนักเตะในทีมจนมีเรื่องราวใหญ่โตตามหน้าหนังสือพิมพ์ ซึ่งเจ้าของ นาโปลี มองว่า กูลิบาลี่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่กระด้างกระเดื่อง

    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้เปิดเผยว่าทั้ง เปแอสเช, แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ซิตี้ กำลังติดตามสถานการณ์ของแนวรับเซเนกัลอยู่ แต่สื่อเจ้าดังกล่าวเน้นย้ำไปที่ทีมผีแดงมากที่สุด

    ยูไนเต็ด กำลังต้องการสร้างความมั่นคงให้หลังบ้าน โดยนักเตะอย่าง วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ฟิล โจนส์ ยังไม่เป็นที่ไว้วางใจ ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง ก็มีความสุขอยู่ที่ โรม่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด