:::     :::

สื่อเผยโคลท์สสนใจ'แบร์รี่'อดีตเซฟตี้ชีฟส์

วันอาทิตย์ที่ 01 มีนาคม 2563
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก แบร์รี่ อดีตเซฟตี้ดังของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มีโอกาสเซ็นสัญญาซบ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กลับมาลงเล่นซีซั่น 2020

อีริก แบร์รี่ อดีตเซฟตี้ดังของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตกเป็นเป้าสนใจของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ขณะที่ คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของทีมอินดี้ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นถึงรายงานดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์รี่ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 ไม่ได้เล่นตลอดซีซั่นที่ผ่านมาและลงสนามเพียง 4 เกมตลอดช่วง 3 ปีหลังสุด แต่ผู้เล่นวัย 31 ปีกำลังฝึกซ้อมและมีความตั้งใจจะกลับมาเล่นในซีซั่น 2020 โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ โคลท์ส ตามรายงานจาก จิม ทร็อตเตอร์ ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค


'ผมได้รับแจ้งว่ามีการพูดคุยกัน' ทร็อตเตอร์ รายงานความเคลื่อนไหวระหว่าง แบร์รี่ กับ โคลท์ส 'หนึ่งในเพื่อนสนิทของ อีริก แบร์รี่ คือ จัสติน ฮิวสตัน อดีตเพื่อนร่วมทีมใน แคนซัส ซิตี้ ซึ่งตอนนี้อยู่กับ โคลท์ส' 

แบร์รี่ บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่เกมแรกของซีซั่น 2017 และลงเล่นเพียง 4 เกมตลอด 3 ปีหลังสุดจนถูก ชีฟส์ ปล่อยตัวทิ้งตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2019 และไม่ได้ลงเล่นตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะมีข้อเสนอเข้ามาก็ตาม แต่ ทร็อตเตอร์ ตั้งข้อสังเกตว่า แบร์รี่ ต้องการให้ร่างกายกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยก่อนจะกลับคืนสังเวียนอีกครั้ง 

'ผมเห็นจากเทปของเขาและเขาดูดีทีเดียว' ทร็อตเตอร์ กล่าวถึงเซฟตี้วัย 31 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด