:::     :::

โจนส์ไม่ปิดโอกาส'ไบรอันท์'คัมแบ็กคาวบอยส์

วันอาทิตย์ที่ 01 มีนาคม 2563
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกวัย 31 ปีที่เคยเล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ นาน 8 ฤดูกาลมีโอกาสหวนคืนทีมเก่าอีกครั้ง

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่ปิดกั้นโอกาสกลับมาของ เดซ ไบรอันท์ อดีตปีกนอกดังที่ถูกปล่อยทิ้งหลังจบซีซั่น 2017 และไม่ได้กลับมาลงเล่นนับตั้งแต่นั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ปีกนอกวัย 31 ปี อดีตดราฟท์รอบแรก เคยเล่นในดัลลาสช่วงปี 2010-2017 เขาถูกปล่อยตัวออกจากทีมหลังเล่นกับ คาวบอยส์ นาน 8 ซีซั่น ก่อนเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 1.25 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2018 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แต่เขาโชคร้ายบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมหลังเซ็นสัญญาเพียง 2 วันจนต้องปิดเทอมยาว ล่าสุด ไบรอันท์ ฝึกซ้อมเรียกความฟิตที่เมืองฟริสโก้ในเท็กซัสและมีข่าวว่าอาจจะกลับมาเซ็นสัญญากับทีมเก่าอีกครั้ง


'ผมคิดเกี่ยวกับมันมากในห้องอาบน้ำ' โจนส์ เปิดเผย 'ผมเคยคิด ผมไม่ปฏิเสธมัน ผมไม่ต้องการเสียงที่ฟังดูเหมือนว่าจะปฏิเสธที่จะพูดถึงมัน ผมกำลังคิดเกี่ยวกับมัน' 

'เขาได้รับบาดเจ็บร้ายแรง' โจนส์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 31 ปี ที่รับบอล 531 ครั้ง ระยะ 7,459 หลาตลอด 8 ปีที่เล่นกับ คาวบอยส์ 'เขาดีขึ้นทีละเล็กละน้อย แต่ เดซ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและชัดเจน (คำถาม) มีความชัดเจน เขายังคงเป็นยอดผู้เล่นหรือไม่? เรารู้จัก เดซ ดีกว่าใคร ผมรู้จักเขาดีกว่าใคร' 

ไบรอันท์ โยนหินถามทางด้วยการติดต่อกับ สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานฝ่ายบริหารของ คาวบอยส์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกลับมาดัลลาสอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะนำเรื่องดังกล่าวไปหารือกับสตาฟฟ์โค้ช แต่ทีมกำลังโฟกัสที่การทำข้อตกลงใหม่กับผู้เล่นบางคนในสังกัดที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ 


ปีกนอกวัย 31 ปีเคยใช้คำพูดรุนแรงกับเพื่อนร่วมทีมบางคนอย่าง ฌอน ลี และ เทรวิส เฟรเดอริค หลังถูก คาวบอยส์ ปล่อยตัวออกจากทีม เขายังเคยวิจารณ์ เจสัน แกร์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ชขณะนั้นด้วยก่อนจะถูกแทนที่โดย ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม เจอร์รี่ โจนส์ กล่าวถึงปัญหาดังกล่าวว่าเป็นสิ่งที่สามารถแก้ไขได้ เพียงแต่คำถามที่เกิดขึ้นตอนนี้คือ ไบรอันท์ จะกลับมาเล่นได้ดีอีกหรือไม่หลังการบาดเจ็บหนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด