:::     :::

ซีบีเอสจ้าง'โรโม่'วิเคราะห์เกม17ล้านต่อปี

วันอาทิตย์ที่ 01 มีนาคม 2563
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โรโม่ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ กลายเป็นนักวิเคราะห์เกมเอ็นเอฟแอลฮอตสุดของวงการโทรทัศน์และรับค่าจ้างแพงสุดในประวัติศาสตร์ปีละ 17 ล้านเหรียญสหรัฐ

โทนี่ โรโม่ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ จะทำงานอยู่ในบูธออกอากาศของ'ซีบีเอส บอร์ดแคสท์' หลังทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงระยะยาว ซึ่งทำให้ โรโม่ กลายเป็นนักวิเคราะห์เกมเอ็นเอฟแอลที่รับค่าจ้างสูงถึงปีละ 17 ล้านเหรียญสหรัฐแพงสุดประวัติศาสตร์ของวงการโทรทัศน์ ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ซีบีเอส มอบสัญญา 3 ปีให้ โรโม่ ทำงานฐานะนักวิเคราะห์เกมเอ็นเอฟแอลในสังกัด ขณะที่ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นรายงานเพิ่มเติมว่าข้อตกลงดังกล่าวอาจขยายเพิ่มเป็น 10 ปี ถ้าหากเอ็นเอฟแอลขยายสัญญาเพิ่มเติมกับ ซีบีเอส 


โรโม่ ประกาศรีไทร์ในช่วงเดือนเมษายนปี 2017 หลังเล่นกับ คาวบอยส์ นาน 14 ซีซั่น จากนั้นเขาร่วมงานกับ ซีบีเอส ฐานะนักวิเคราะห์เกมเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลถัดมาและสร้างความประทับใจให้ผู้ชมอย่างรวดเร็วด้วยการวิเคราะห์ของเขาและความสามารถพิเศษในการทำนายแผนการเล่นเกมบุกแต่ละสแน็ปและยังทำงานเข้าขากับ จิม แนนท์ซ ที่ออกอากาศร่วมกันด้วย

อดีตควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปี เคยทำเงินตลอดอาชีพในเอ็นเอฟแอลรวมกัน 127.4 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มีเพียง 3 ซีซั่นที่เขาทำเงินมากกว่า 17 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2007 (17.5 ล้านเหรียญ), ปี 2013 (25.5 ล้านเหรียญ) และปี 2015 (17 ล้านเหรียญ) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})