:::     :::

"โค้ชโอ่ง"กำชับบีจีห้ามประมาทตราดแม้เจ้าถิ่นฟอร์มแย่

วันอาทิตย์ที่ 01 มีนาคม 2563
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากำชับลูกทีมว่าห้ามประมาทคู่ต่อสู้ในเกมที่บุกเยือน ตราด เอฟซี แม้ว่าเจ้าถิ่นจะแพ้มา 3 เกมติด และรั้งอันดับสุดท้ายของลีก แต่ก็มีความแข็งแกร่งยามเล่นในบ้านโดยเฉพาะเสียงเชียร์ของแฟนบอล ก่อนที่ทั้งสองทีมจะพบกันในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 ที่สนามกีฬาจังหวัดตราด

ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 4 ของฤดูกาล ด้วยการบุกไปเยือน ตราด เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3

โดย "โค้ชโอ่ง" เผยถึงเกมนัดดังกล่าวว่า "ตอนนี้สภาพทีมก็มีล้าๆนิดหน่อย เพราะเราพึ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มา แต่ก็ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยตอนนี้เราได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะให้กลับมาพร้อมสมบูรณ์ให้เร็วที่สุด แม้ว่าก่อนหน้านี้ ตราด เอฟซี จะแพ้มาสามเกมติดแต่เราก็ไม่ได้สนใจในเรื่องนี้ เราต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในทุกๆเกมที่ลงสนาม ที่สำคัญห้ามประมาทคู่ต่อสู้ และต้องมีสมาธิอยู่ในเกมเสมอ เพราะ ตราด เอฟซี เล่นในบ้านมีเสียงเชียร์ของแฟนบอลคอยสนับสนุน ซึ่งนี่ถือว่าเป็นข้อได้เปรียบของพวกเขา ฉะนั้นเราเองต้องเตรียมรับมือให้ดี มีสมาธิอยู่ในเกม แน่นอนว่าเป้าหมายของเราในการเล่นเป็นทีมเยือนคืออย่างน้อยต้องมีแต้มกลับบ้าน ถ้าหนึ่งแต้มก็ถือว่าน่าพอใจ แต่ถ้าสามแต้มก็ถือว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเกมนี้เราก็หวังว่าจะเป็นแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด